Showbiz

Lộ diện con trai Thu Minh sau 3 năm giấu kín

17/07/2018, 11:37
image

Bé "Gấu" của Thu Minh vừa được chính nữ ca sĩ hé lộ trong teaser sản phẩm âm nhạc mới.

thu-minh-3

Bé "Gấu" của Thu Minh vừa được chính nữ ca sĩ hé lộ trong teaser sản phẩm âm nhạc mới

Một đoạn teaser cho ca khúc "Sống như ta 20" vừa được nữ ca sĩ Thu Minh hé lộ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không còn là hình ảnh của một nữ ca sĩ gợi cảm với những vũ đạo nóng bỏng, teaser hé lộ một Thu Minh trong cuộc sống của một "bà mẹ bỉm sữa".

Đoạn teaser được mở đầu với dòng chữ: "Mùa hè Praha 2018, một ngày như mọi ngày của mẹ bỉm sữa Thu Minh...". Trong đoạn video, nữ ca sĩ vừa tất bật nấu nướng, dọn dẹp vừa trông con. Những hình ảnh này được ghi lại tại nhà riêng của Thu Minh tại Prague (Cộng hoà Czech).

thu-minh-

 

Gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của bé Gấu - con trai đầu lòng của nữ ca sĩ và ông xã ngoại quốc. Dù không có những cảnh quay cận mặt con trai nhưng đây là lần đầu tiên, hình ảnh của con trai Thu Minh được lộ diện.

Những năm qua, nữ ca sĩ giấu tuyệt đối hình ảnh của con trai mình vì không muốn sự nổi tiếng của mẹ ảnh hưởng đến cuộc sống của con. Ngay cả trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng không bao giờ khoe ảnh con, dù là những hình ảnh từ phía sau như nhiều nghệ sĩ khác hay làm. Được biết, "Sống như ta 20" sẽ là bước khởi đầu cho những dự án của Thu Minh trong nửa cuối năm 2018 với một loạt MV và concert riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.