Xem - ăn - chơi

Lộ diện dàn cố vấn đặc biệt của "Giọng hát Việt nhí"

23/09/2017, 11:31
image

Hoàng Bách, Hà Anh Tuấn và Thùy Chi sẽ làm cố vấn cho các thí sinh trong "Giọng hát Việt nhí".

6tc

Hoàng Bách, Hà Anh Tuấn và Thùy Chi sẽ làm cố vấn cho các thí sinh trong "Giọng hát Việt nhí".

Sau vòng Giấu mặt, 45 giọng ca nhí của Giọng hát Việt nhí 2017 được chọn đã lộ diện. Trong vòng Đối đầu tiếp theo, 15 thí sinh của mỗi đội sẽ chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm có 3 thí sinh "quyết đấu" với nhau. Sẽ chỉ có 15 giọng ca tài năng nhất sẽ bước đến vòng tiếp theo.

Cũng với vòng này, bộ ba cố vấn cho các đội cũng chính thức lộ diện. Sự xuất hiện của ca sĩ Thùy Chi khiến nhiều người háo hức. Nữ ca sĩ sẽ là cố vấn âm nhạc cho đội Hương Tràm - Tiên Cookie. Cố vấn đội Vũ Cát Tường là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, chủ nhân rất nhiều ca khúc hit do chính mình sáng tác. Cuối cùng, cố vấn đội Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ Hoàng Bách.

6hb

 

6hat

 

Ca sĩ Thùy Chi tâm sự: "Chi là người rất yêu các bạn nhỏ, nên chắc chắn chương trình có nhiều bạn nhỏ như Giọng hát Việt nhí mà còn về âm nhạc nữa thì không có lý do gì mà Chi không nhận lời tham gia".

Với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, anh đến với chương trình là để nghe và tìm hiểu về thế hệ măng non đang nuôi dưỡng giấc mơ âm nhạc trong tương lai.

Tại vòng thi này, không còn 100% là sự ngây ngô, trong sáng trên sân khấu, các thí sinh phải thể hiện được màu sắc, cá tính âm nhạc của mình để chinh phục các HLV và khán giả. Việc ghép đội và lựa chọn bài hát cũng là bài toán khó mà các HLV phải tìm đáp án

Bước vào vòng Đối đầu, tâm trạng của HLV Soobin Hoàng Sơn khá phấn khích. Trong khi đó, Vũ Cát Tường tâm sự, cô đặt tiêu chí là làm sao để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả. Còn đội Tiên Cookie -  Hương Tràm lại hướng đến sự tinh tế trên sân khấu. Hương Tràm chia sẻ: "Đẳng cấp trong giọng hát không đến từ sự tung hô lúc bạn gào xé, mà đẳng cấp là lúc bạn hát mà tất cả mọi người đều phải im lặng".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.