Lối sống

Lộ diện giám đốc tát cô gái giữa Hà Nội vì tạt đầu xe

23/11/2016, 07:53
image

Người đàn ông đi ô tô chặn xe đạp điện tát cô gái giữa phố Hà Nội được mời lên công an làm việc.

laiz-1510_2ng2ejf3bqptd

Người đàn ông đi ô tô chặn xe đạp điện tát cô gái giữa phố Hà Nội được mời lên công an làm việc.

Một người đàn ông đi ô tô đã chặn xe đạp điện của một cô gái trẻ và tát người này giữa đường trên phố Hà Nội khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Vào chiều 21/11, tài xế này đã được công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) mời lên để lập biên bản vụ việc.Tại cơ quan công an, danh tính lái xe được xác định là ông Đ. (SN 1972), giám đốc công ty ở phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội).

Ông Đ. cho biết vì quá bực tức khi thấy hai cô gái trẻ đi xe đạp điện song song với xe ô tô của mình rồi bất ngờ tạt đầu nên đã không kiềm chế được bản thân. “Sau đó tôi dừng lại, xuống xe và có tát bạn nữ một cái. Thực sự lúc đó tôi bức xúc nóng giận không kiềm chế được bản thân vì hành động đi xe của các bạn rất nguy hiểm cho chính bạn và các phương tiện khác. Sau đó tôi lên xe đi luôn nhưng cũng thấy áy náy về hành động của mình vì các bạn ấy là phụ nữ”, tài xế Đ. nói.

Xem thêm Video:

Trước đó, nickname H.Đ chia sẻ trên facebook kể lại việc xe Kia màu trắng BKS 30A 268.13 bấm còi xin vượt không được đã xuống xe thẳng tay tát em gái người này trên phố Tây Sơn, Hà Nội.

thieu-nu-tre-bi-nguoi-di-xe-o-to-tat-giua-duong_14

Câu chuyện thiếu nữ bị người đàn ông đi ô tô chặn xe tát giữa phố Hà Nội được chia sẻ trên FB.

Ngay lập tức, cậu chuyện đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế xe ô tô, tuy nhiên số còn lại khẳng định việc cô gái đi xe đạp điện vào làn ô tô là sai luật và phải chịu hậu quả là điều đương nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.