Sản phẩm mới

Lộ diện hình ảnh của Sony Xperia XA3: "cằm mỏng trán dày" như Bphone 3

13/02/2019, 08:28

Loạt ảnh thực tế được cho là của mẫu smartphone Sony Xperia XA3 đã bị rò rỉ, với màn hình "cằm mỏng trán dày" khá giống Bphone 3.

img
Lộ diện hình ảnh của Sony Xperia XA3: "cằm mỏng trán dày" như Bphone 3

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân Việt, một trong những smartphone có được sự chú ý nhiều nhất của thị trường hiện tại chính là Sony Xperia XA3 khi mà các thông tin về chiếc điện thoại này đang ngày càng dày đặc.

Mới đây, một đoạn clip ngắn dài 59 giây được GSMArena đăng tải cho thấy những hình ảnh bằng xương bằng thịt của Xperia XA3.

Mặc dù các hình ảnh lộ diện có chất lượng khá tệ, tuy nhiên vẫn đủ để cho chúng ta thấy một chiếc Xperia XA3 có màn hình dài với phần viền bezel rất mỏng, đặc biệt là ở phần viền dưới. Trong khi đó phần viền trên lại khá dày, phần "trán" này sẽ chỉ để chứa camera selfie, loa thoại cũng như một số cảm biến. Thiết kế mới trên Xperia XA3 giống hệt như trên chiếc Bphone 3 của Bkav với "cằm mỏng trán dày", tuy nhiên XA3 sẽ có tỷ lệ màn hình dài hơn là 21:9.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy giao diện của Android 9 Pie với thanh điều hướng ở ngay cạnh dưới màn hình, tiết lộ máy sẽ chạy sẵn trên nền tảng Android mới nhất khi ra mắt.

img
Thanh điều hướng ở phía dưới màn hình tiết lộ Xperia XA3 sẽ chạy sẵn Android 9

Ở mặt sau của máy sẽ là nơi đặt cụm camera kép nằm ngang, giống hệt như những gì các hình ảnh render trước đó tiết lộ. Mặt lưng này cũng không thấy có cảm biến vân tay, do đó nhiều khả năng Sony sẽ tích hợp luôn lên nút nguồn ở cạnh bên của máy, do trước đây Sony đã có truyền thống làm phím nguồn kiêm luôn cảm biến vân tay.

Liên quan đến chiếc smartphone này, báo Trí thức trẻ cho biết thêm, về cấu hình phần cứng, theo các tin đồn trước đây thì Xperia XA3 sẽ sở hữu một cấu hình tầm trung với con chip Snapdragon 636 hoặc 660, đi kèm RAM 6GB. Màn hình của máy sẽ có kích thước từ 5.9 cho tới 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ cùng với tỷ lệ điện ảnh 21:9 mới, lần đầu xuất hiện trên smartphone. Camera kép ở mặt sau sẽ bao gồm 1 cảm biến 23MP.

Ngoài Xperia XA3 ra, Sony sẽ có thể còn tung ra một phiên bản XA3 Ultra nữa tại sự kiện ra mắt sắp tới được tổ chức vào ngày 25/2 tới đây, bên cạnh siêu phẩm cao cấp Xperia XZ4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.