An ninh hình sự

Lộ diện người đàn ông lạ nghi "bắt cóc" bé gái bán bóng bay

20/02/2018, 08:24

Đối tượng nghi vấn bỏ thuốc mê rồi chở cháu đi Mai đã được công an lấy lời khai, điều tra làm rõ.

2.1

Đối tượng nghi bắt cóc bé gái 14 tuổi bị người dân vây bắt. Ảnh: Lao động

Liên quan đến vụ việc bé gái 14 tuổi đang bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt chở đi bằng xe máy, báo Lao Động dẫn nguồn tin từ gia đình cháu Trần Thị Mai cho biết, gần 20h00 ngày 19/2, người dân huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã bắt được đối tượng nghi vấn bắt cóc bé gái này.

Theo đó, sau khi có thông tin cháu Mai bị một đối đượng lạ chở đi bằng xe máy, gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội. Sau khi thông tin được đông đảo cư dân mạng chia sẻ, nhiều người đã nghi ngờ một đối tượng giống như hình ảnh trong clip tại thôn Lỗ Hà (xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên) và hô hào, bắt giữ khi người này đang chở cháu Mai.

“Lúc đó em tôi bị bỏ thuốc mê, khi tỉnh lại em đã hô hoán nên mọi người biết và bắt người đàn ông đó lại rồi giải về UBND xã Hợp Lý” chị L.T.T.L (người nhà của em Mai) cho biết. Cũng theo người nhà cháu Trần Thị Mai, đối tượng nghi vấn bỏ thuốc mê rồi chở cháu Mai đi đã được công an lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

4.1

Nội dung thông tin kèm ảnh nữ sinh mất tích bí ẩn được camera ghi lại được vào chiều ngày 19/2.

Còn cháu Mai hiện đã về nhà, tâm lý rất hoang mang, lo sợ. Cháu chưa thể nhớ lại những gì đã xảy ra với mình. Được biết, Mai đang là học sinh lớp 8, Trường THCS Hợp Lý. 

Trước đó, trên báo Giao thông đưa tin về vụ việc cháu Trần Thị Mai bán bóng bay cùng em gái ở ngay trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì mất tích bí ẩn cùng một người đàn ông lạ mặt vào lúc hơn 13h00 chiều ngày mùng 4 Tết (ngày 19/2).

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an xã Hợp Lý đang tiếp nhận thông tin gia đình nữ sinh Trần Thị Mai khai báo việc người này mất tích và đang làm rõ vụ việc.

“Hai chị em cùng bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở cháu đến chỗ lấy bóng. Chiếc mũ cối Mai đang đội là người đàn ông đó đưa. Em bảo chị đừng đi, nhưng chị Mai cứ thế ngồi lên xe, camera gần nhà ghi lại lúc 13h40 phút và đi theo hướng xã Chính Lý…”, em gái của nữ sinh mất tích kể lại.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.