Trong nước

Lộ diện nhà tài trợ mới của HAGL ở mùa giải 2017

03/01/2017, 15:37
image

HAGL đã đạt được thỏa thuận hợp tác cùng hãng sữa IQLACPRO.

hagl

Mẫu áo mới của HAGL với logo nhà tài trợ IQLACPRO

Lịch thi đấu bóng đá ngày 3/1

Theo thông tin từ ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, đội bóng này đã tìm được nhà tài trợ mới ở mùa giải 2017. Theo đó, nhãn hàng IQLACPRO (Công ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk)) đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho HAGL trong vòng 2 năm. Mọi điều khoản hợp tác đã được hai bên thống nhất và HAGL sẽ sớm công bố rộng rãi tới người hâm mộ.

Cũng theo ông Tấn Anh, ngoài việc tài trợ, IQLACPRO còn là đối tác dinh dưỡng độc quyền cho các cầu thủ HAGL và các học viên Học viện HAGL Arsenal JMG. Cụ thể, IQLACPRO chịu trách nhiệm hợp tác với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu các công thức dinh dưỡng, đưa vào sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trưởng chiều cao, trí lực, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ nói riêng, thế hệ trẻ nói chung.

Sau giải U21 Quốc tế 2016, Nutifood đã bất ngờ thông báo hủy hợp đồng tài trợ cho đội bóng phố Núi, dù thời hạn vẫn còn 2 năm. Động thái này khiến người hâm mộ HAGL lo lắng cho vấn đề tài chính ở sân Pleiku. Tuy vậy, trước khi mùa giải mới khởi tranh, HAGL đã xóa tan mọi lo lắng. Hiện chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được phía HAGL tiết lộ.

Theo lịch, HAGL sẽ đá trận ra quân tại V-League 2017 vào ngày 7/1, trên sân SHB Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.