Trong nước

Lộ diện tân HLV được Công Vinh chọn dẫn dắt CLB TP.HCM

17/11/2017, 14:37

CLB TP HCM nhiều khả năng sẽ lựa chọn một trong hai cựu thuyền trưởng ĐTVN: HLV Henrique Calisto hoặc Toshiya Miura.

calisto-miura

Lộ diện tân HLV được Công Vinh chọn dẫn dắt CLB TP HCM

Thông tin CLB TP HCM đã biến tin đồn tìm thuyền trưởng mới thành sự thật với việc thanh lý hợp đồng sớm với HLV Alain Fiard ngay sau vòng 24, trước 2 vòng đấu của V.League 2017.

Trước đó, có tin CLB TP HCM đã nhắm tới 3 ứng cử viên là HLV Hữu Thắng, HLV Calisto và HLV Toshiya Miura cho vị trí HLV trưởng ở mùa giải mới. Nhưng hiện tại, danh sách này đã được rút gọn xuống còn 2 người.

Đích thân quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP HCM cho biết trong vài ngày tới, lãnh đạo CLB sẽ tiến hành thương thảo lần cuối cùng, trước khi chốt sẽ chọn ai.

Theo Công Vinh, tân HLV trưởng của CLB TP HCM sẽ là người nước ngoài. Như vậy, ứng cử viên còn lại sẽ chỉ là HLV Calisto và HLV Toshiya Miura.CLB TP HCM sẽ thương thảo lần chót trước khi quyết định cuối cùng giữa hai ứng cử viên này.

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Henrique Calisto sẽ được chọn. HLV Calisto là người có nhiều năm làm việc vào hiểu biết sâu rộng về bóng đá Việt Nam. Hơn nữa, nhà cầm quân này còn được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Ngay sau khi CLB TP HCM chia tay HLV trưởng, liên tiếp 2 HLV khác là Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) cũng nói lời chia tay đội bóng khi giải đấu chưa kết thúc.

img

U19 VN sứt mẻ lực lượng ngay khi VL U19 châu Á khởi tranh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.