Quốc tế

Lộ mức lương của tân thuyền trưởng ĐTVN; Messi “bật” HLV

01/10/2017, 21:10

Lộ mức lương của tân thuyền trưởng ĐTVN; Messi “bật” HLV; Sao Real gặp vấn đề về tim...

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo nhận lương 22.000 nghìn USD/tháng

Lộ mức lương của HLV Park Hang-seo

Theo thông tin từ VFF, HLV sẽ nhận khoảng 22.000 USD/tháng bao gồm luôn phụ phí.

“Tổng cục TDTT chấp thuận cho VFF đàm phán để chọn HLV trưởng trong thời gian sớm nhất. Khoản tiền cho ông Park, một phần do nhà nước chi trả. Vì thế chúng tôi muốn VFF “khoán” chỉ tiêu rõ ràng. Nếu HCV AFF Cup hay SEA Games thì lương cao, khoảng 20.000 USD hoặc hơn. Nhưng nếu chỉ HCB thì 15.000 USD; HCĐ là 5.000 USD”, một lãnh đạo bộ môn bóng đá, Tổng cục TDTT cho biết.

Sao Real gặp vấn đề về tim

Dani Carvajal, hậu vệ phải của Real Madrid, sẽ không góp mặt trong trận đấu với Espanyol tại La Liga vào Chủ Nhật tuần này, sau khi được chẩn đoán bị virus gây ảnh hưởng đến màng bên ngoài tim. Dani Carvajal (25 tuổi) cũng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup trước Albania và Israel vì tình trạng sức khỏe của mình.

Người cũ mỉa mai Liverpool

HLV Rafael Benitez (Newcastle) vừa lên tiếng mỉa mai đội bóng cũ khi cho rằng, Liverpool sẽ phải cần đến một câu chuyện cổ tích như Leicester City mùa giải 2015-2016 để đăng quang Premier League mùa này. “The Kop” hiện đang đang xếp thứ 6 trên BXH với 11 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm (Liverpool đá ít hơn 1 trận).

Tiền đạo MU không phải hầu tòa

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa nhận được tin vui từ Toà án Los Angeles, Mỹ khi không phải bay sang xứ sở cờ hoa để nhận phán quyết vì gây ồn ào quá mức khi tổ chức tiệc tùng trong một căn hộ ở Beverly Hills (vào ngày 2/7). Theo yêu cầu ban đầu của Toà án thì vào ngày 3/10 tới, tuyển thủ Bỉ phải có mặt trong phiên toà để nghe phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã gửi tin vui đến cho Lukaku khi anh chỉ phải nộp phạt hành chính.

Messi cãi HLV vì Suarez

HLV Valverde cho rằng, Suarez chơi không thực sự tốt thời gian qua là do quá béo. Ngay lập tức những cảnh báo của HLV Valverde đã gặp phải sự phản pháo từ chính cậu học trò Lionel Messi. Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha còn chia sẻ giữa Messi và HLV Valverde đã có một cuộc tranh cãi căng thẳng về vấn đề này. Phía Messi tin rằng đối tác trên hàng công của mình cần nhận được sự tin tưởng nhiều hơn thay vì những hoài nghi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.