Quốc tế

Lộ nguyên nhân Neymar và Cavani "hằm hè" nhau ở PSG

19/09/2017, 16:49
image

Tờ Sport.fr vừa tiết lộ nguyên nhân khiến Neymar và Cavani “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, thậm chí suýt "tẩn" nhau mới đây.

neymar-cavani

Lộ nguyên nhân Neymar và Cavani "hằm hè" nhau ở PSG

Vụ Neymar và Cavani tranh đá phạt đền rồi suýt lao vào “tẩn” nhau ở phòng thay đồ đang được người hâm mộ quan tâm theo dõi. Theo báo chí Pháp, nguyên nhân của sự việc này đến từ cả việc tranh giành ảnh hưởng lẫn tiền bạc.

Tờ Sport.fr của Pháp vừa tiết lộ, trong bản hợp đồng mới của Cavani với PSG có  điều khoản thưởng 1 triệu euro nếu Cavani trở thành chân sút xuất sắc nhất Ligue 1 khi kết thúc mùa giải.

Từ mùa trước, khi Ibrahimovic rời đội bóng nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do để tới M.U, Cavani đã trở thành chân sút chủ lực của đội bóng này sau nhiều năm phải sống dưới cái bóng của tiền đạo người Thụy Điển. Và thực tế là Cavani cũng đã trở thành trung phong số 1 của PSG với 44 bàn sau 44 trận ra sân.

Tuy nhiên trong mùa hè vừa rồi, PSG đã bạo chi, bỏ ra tới 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Neymar, qua đó đưa tiền đạo người Brazil trở thành “bom tấn” đắt giá nhất thế giới. Thương vụ Neymar và sau đó là Mbappe đã làm lu mờ hình ảnh của Cavani ở PSG.

Không chỉ bị ảnh hưởng về mặt hình ảnh, Cavani còn bị cạnh tranh gay gắt từ chính đồng đội do Neymar và Mbappe đều là những tay săn bàn siêu hạng. Bị đe dọa về mọi mặt, kể cả tài chính lẫn hình ảnh khiến Cavani quyết không nhường đàn em đá penalty. Mục đích của tiền đạo người Uruguay là khẳng định bản thân mới là số 1 ở PSG chứ không phải gã đồng đội mới ồn ào kia.

Ngoài ra, Sport.fr cho rằng Cavani cũng rất ấm ức khi Neymar nhận không dưới 30 triệu euro/mùa, Mbappe mới chỉ 18 tuổi cũng nhận 18 triệu euro, cao hơn con số 14 triệu euro trong  bản hợp đồng mới của anh dù tiền đạo người Uruguay thuộc dạng một trong những “khai quốc công thần” làm nên hình ảnh PSG như hiện tại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.