Lo ông Trump bị ám sát từ lời tiên tri của Vanga

11/11/2016, 14:52
image

Nguy cơ tân Tổng thống Donald Trump bị ám sát ngày càng rõ qua tiên tri của Vanga và những sự kiện gần đây.

Tân Tổng thống Trump -Tiên tri

Nguy cơ tân Tổng thống Donald Trump bị ám sát ngày càng rõ qua tiên tri của Vanga và những sự kiện gần đây

Sau chiến thắng vang dội vừa qua trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump đã chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ và đang trong giai đoạn hoàn thành nốt các thủ tục cuối cùng trước khi lên cầm quyền lãnh đạo đất nước.

Tuy nhiên, trong lúc nhiều người đang phấn khởi vì nước Mỹ có một vị Tổng thống mới, nhiều mối nghi ngờ đã được đặt ra về viễn cảnh ông Donald Trump có thể bị ám sát trước ngày nhậm chức vào đầu năm 2017.

Mối lo ngại này hoàn toàn có cơ sở bởi ngay sau khi tin tức về việc ông Trump thắng cử được phát đi, nước Mỹ đã ngay lập tức rơi vào một trạng thái nước sôi lửa bỏng.

Ít giờ sau khi kết quả kiểm phiếu được công bố, hàng chục cuộc biểu tình trên khắp nước Mỹ đã diễn ra đòi hủy kết quả bầu cử và cho rằng ông Trump không xứng đáng làm tổng thống.

Trong đêm 8/11 và rạng sáng 9/11 (giờ Mỹ), ước tính có tới hàng nghìn người đã xuống đường biểu tình tại nhiều thành phố nhất là tại các bang Bờ Tây của Mỹ. 

Xem thêm video:

Trước đó, nhà chức trách các bang cho biết đã có một số vụ đụng độ nhỏ, một số phương tiện giao thông bị đốt, một số người bị thương.

Thậm chí, tình hình còn căng thẳng hơn khi một số người ủng hộ bà Hillary Clinton tỏ ra phẫn nộ đến quá khích khi ngang nhiên kêu gọi “ám sát” Donald Trump. Trên mạng xã hội, nhiều người dân Mỹ cũng bày tỏ sự tức giận phản đối kết quả bầu cử.

Tuy nhiên, không chỉ đến khi ông Trump đắc cử thì những lo ngại về việc Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ bị ám sát mới được đưa ra.

Minh chứng rõ nhất là trước ngày bầu cử, ông Trump đã gặp phải sự cố an ninh và các mật vụ đã giúp ông di chuyển ra khỏi sân khấu khi một người đàn ông da trắng có hành vi đe dọa an ninh.

Kẻ nổi loạn được xác định là Brit Michael Sandford đã nhận tội sau khi người này cố gắng lấy một khẩu súng từ một sĩ quan cảnh sát tại một cuộc biểu tình Trump và nói với mật vụ Mỹ ông lên kế hoạch để tấn công Trump.

Những mối lo ngại về việc Donald Trump bị ám sát vẫn còn ở hiện tại và đang dao động tâm trí của không ít người Mỹ.

Đặc biệt, người Mỹ hẳn sẽ giật mình hơn nữa khi nghĩ về những lời tiên tri rùng rợn của nhà tiên tri mù Vanga về nước Mỹ, về số phận của Tổng thống Mỹ.

Cách đây từ rất lâu, nhà tiên tri mù Vanga đã từng tiên đoán về việc ông Obama sẽ là “Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ”. Đây có thể là điềm báo xấu cho sự kết thúc của ông Donald Trump.

Thậm chí, trong những tiên đoán của mình, nhà tiên tri mù Vanga từng mô tả rất chi tiết về vị tổng thống mà bà cho là “cuối cùng” này: 

“Ông bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

Ca ngợi Tổng thống “cuối cùng” của nước Mỹ, bà Vanga cũng không quên dự đoán kết cục mà đất nước này phải hứng chịu khi vị này rời chiếc ghế Tổng thống.

"Sau khi ông rời khỏi văn phòng của mình, nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”.

Xem thêm video:

Ngoài bà Vanga, một số nhà tiên tri Thiên Chúa giáo từng khẳng định rằng họ tin ông Obama sẽ là Tổng thống cuối cùng. 

"Người canh gác" của Thiên chúa giáo Nonn Yobiznic, người khẳng định đã nhận được báo mộng từ Chúa, nói rằng Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ đánh dấu sự kết thúc bởi các quốc gia Do Thái như Israel hay Judar đều có 44 vị vua.

Như vậy, có thể thấy mối lo ngại về việc ông Donald Trump bị ám sát một lần nữa có cơ sở khi xâu chuỗi toàn bộ những diễn biến của chính trường Mỹ hiện tại với những lời tiên đoán rùng rợn của các nhà tiên tri trước đó.

Tất nhiên, đa số người dân Mỹ sẽ không mong muốn một kịch bản xấu xảy ra với đất nước của họ vào thời điểm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.