Bóng đá

Lộ “vũ khí” chủ lực giúp tuyển Việt Nam tranh ngôi vương King’s Cup

17/05/2019, 15:37

Hàng tiền vệ nhiều khả năng là “vũ khí” chủ lực của tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019.

img
Quang Hải là một trong những niềm hi vọng của tuyển Việt Nam tại King's Cup

King’s Cup 2019 đang đến gần và người hâm mộ đang rất chờ đợi tuyển Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt thuyết phục. Tuy nhiên, cái khó cho HLV Park Hang-seo là trong tay ông đang không có những tiền đạo chất lượng, đạt phong độ cao.

Trong bối cảnh như vậy, tuyến tiền vệ đương nhiên sẽ phải gánh trọng trách đầu tàu. Rất may là đoàn quân áo đỏ hiện tại đang sở hữu nhiều tiền vệ chất lượng. Có thể dễ dàng kể ra đây một số cái tên nổi bật như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Huy Hùng, Xuân Trường, Trọng Hoàng.

Bên cạnh đó, còn những cái tên mới mẻ có thể là gợi ý cho HLV Park Hang-seo như Văn Vũ (Bình Dương), Khắc Ngọc (SLNA).

Thực tế, trong sơ đồ chiến thuật của ông Park, tuyến giữa vốn đóng vai trò quan trọng. Nhưng với việc hàng công đang gặp vấn đề, các chân chuyền của đội bóng áo đỏ càng cần gia tăng tầm ảnh hưởng.

Cụ thể hơn, các tiền vệ nên tích cực tham gia tấn công hoặc hỗ trợ tấn công bằng cách phối hợp tạo thành tam giác với bộ đôi tiền đạo. Ngoài ra, những cầu thủ có khả năng sút xa như Trọng Hoàng, Xuân Trường, Huy Hùng, Quang Hải cũng nên tận dụng lợi thế của mình.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6, sang Thái Lan vào 2/6 để chuẩn bị dự King’s Cup 2019. Thầy trò ông Park đá trận ra quân gặp Thái Lan ngày 5/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.