Văn hóa - Giải Trí

Loạt ca khúc do Hoa hậu Phương Nga viết lời

25/06/2017, 09:53

Rất nhiều ca khúc do Hoa hậu Phương Nga viết lời đang được cư dân mạng săn tìm

Trương Hồ Phương Nga tại phiên xét xử lần 1

Trương Hồ Phương Nga từng viết lời cho nhiều ca khúc

 Trước khi bị dính vào vụ án “tình-tiền” với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng là gương mặt quen thuộc trong giới Showbiz Việt. Cô từng giữ nhiều vài trò trong làng giải trí như: MC, người mẫu, diễn viên...

Hoa hậu Phương Nga là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Mong manh tình về, Có lẽ muộn màng do Hồ Ngọc Hà thể hiện...

Trương Hồ Phương Nga (SN 1987), cô đạt danh hiệu Hoa Hậu Người Việt tại Nga vào năm 2007. Hiện cô đang phải đối diện với cáo buộc lừa đảo mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt tiền tỷ mà người khởi kiện là đại gia Cao Toàn Mỹ, người tình cũ của cô.

Dưới đây là loạt ca khúc mà Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga viết lời, được rất nhiều người yêu thích.

Mong manh tình về

Ca khúc Mong manh tình về được Hoa hậu Phương Nga kết hợp nhạc sĩ Đức Trí thực hiện cách đây 5 năm. Cô là người chủ động đề nghị nhạc sĩ Đức Trí để mình viết lời bài hát này.

Tác phẩm được thể hiện lần đầu tiên bởi ca sĩ Quốc Thiên. Sau đó, nhiều ca sĩ đã hát lại, trong đó ca sĩ Thanh Hà và nhận được nhiều khen ngợi từ công chúng.

Có lẽ muộn màng

Ca khúc này cũng là sự kết hợp giữa nhạc sĩ Đức Trí và Hoa hậu Phương Nga.

Nội dung ca khúc này kể về nỗi day dứt của người con gái trong một câu chuyện tình buồn. Bài hát được Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công.

Ký ức vuột mất

Bài hát nằm trong album We Are P.A.K của Phạm Anh khoa, ra mắt năm 2012.

 Ban đầu, sáng tác này được viết bằng tiếng Anh và có tên là Why, sau này được Trương Hồ Phương Nga chuyển lại lời Việt cũng như đặt tên thành Ký ức vuột mất.

Nào anh em 

Ca khúc này là sự kết hợp giữa Phạm Anh Khoa và Trương Hồ Phương Nga, sử dụng làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch chống bạo hành phụ nữ.

Bộ đôi nghệ sĩ mong muốn gửi thông điệp tới các bạn trẻ về nhận thức đúng đắn trước quyết định lập gia đình. Đây cũng là một trong số những bài hát mà Hoa hậu Phương Nga tâm đắc nhất.

Đông dịu ngọt

Ca khúc này nằm trong album Vì ta quá yêu, ra mắt năm 2011 của ca sĩ Quốc Thiên, do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.