Sản phẩm mới

Loạt di động "pin trâu" giá mềm mới lên kệ tại Việt Nam

03/11/2016, 12:54

Phần lớn những mẫu di động này đều có thể đóng vai trò là một viên pin dự phòng khi cần thiết.

image006

Philips E330 - mẫu điện thoại có thể làm sạc dự phòng cho smartphone khi cần thiết

Philips E330 (pin 4.050 mAh, giá 1,3 triệu đồng)

Một chiếc di động phổ thông với pin chờ 4 tháng, có thể làm sạc dự phòng cho smartphone khi cần thiết là ý tưởng của E330. Máy vẫn có đầy đủ một số ứng dụng giải trí đa phương tiện quan trọng như máy ảnh, ghi âm, xem video hay game. Thiết bị này cũng có bóng đèn cỡ lớn trên đỉnh đầu, biến nó thành một chiếc đèn pin mini.

Lenovo Vibe P1 (pin 5.000 mAh, giá 5,3 triệu đồng)

image003

Lenovo Vibe P1 có thể xem YouTube khoảng 16 tiếng, lướt web bằng Wi-Fi trong 11 tiếng là những gì viên pin của máy có thể cung cấp. Thời lượng sử dụng của Vibe P1 về cơ bản gấp đôi so với các smartphone phổ biến hiện nay. Vibe P1 có vỏ kim loại, cảm biến vân tay, chip Qualcomm và bộ nhớ trong 32 GB. Tất nhiên, nó cũng có thể đóng vai trò làm sạc dự phòng khi cần thiết.

Lenovo P70 (pin 4.000 mAh, giá 4,5 triệu đồng)

image004

P70 khi ra mắt được xem là làn gió mới trên thị trường smartphone bởi dung lượng pin ấn tượng của nó. Smartphone này dùng vỏ nhựa nhưng có thiết kế đẹp. Giao diện của máy khá nhẹ nên các trải nghiệm trên sản phẩm tỏ ra mượt và đẹp mắt. Điểm yếu của sản phẩm là camera chất lượng không cao. 

Asus Zenfone Max (pin 5.000 mAh, giá 4 triệu đồng)

image001

Zenfone Max lên kệ tại Việt Nam đầu năm nay, là một trong những di động có pin dung lượng lớn nhất trên thị trường. Với sản phẩm này, người dùng sẽ nhớ lại thói quen sử dụng những chiếc di động "cục gạch" nhờ vào thời lượng pin vượt trội. Về cơ bản, máy có thể trụ được khoảng 4 ngày với nhu cầu sử dụng cơ bản. Nó có thể tự biến mình thành cục sạc dự phòng với cáp OTG đi kèm hộp đựng. Model này cũng có camera chất lượng khá nhưng dày, thời gian sạc lâu do dùng cục sạc 1A.

Asus Zenfone 3 Max (pin 4.100 mAh, giá 4,5 triệu đồng):

image002

So với Zenfone Max, bản 3 Max có ngoại hình bắt mắt hơn nhiều với vỏ kim loại, kiểu dáng thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà thời lượng pin của máy giảm xuống còn 4.100 mAh. Zenfone 3 Max cũng có tính năng sạc dự phòng, thời gian chờ một tháng và đàm thoại 20 tiếng liên tục. Thiết bị có cấu hình khá với cảm biến vân tay, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và hỗ trợ 4G LTE.

LG X Power (pin 4.100 mAh, giá 4,5 triệu đồng):

image005

Pin lớn, LG X Power còn hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giúp khắc phục điểm yếu thời gian sạc lâu trên một số model pin trâu khác. X Power trang bị nhiều tính năng phổ biến của smartphone LG như Qslide cho mở 2 ứng dụng cùng lúc hay Capture+ để chụp và ghi chú lên màn hình. Khá đáng tiếc khi máy chỉ có màn hình HD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.