Showbiz

Loạt "hotgirl" thị phi rủ nhau thi The Face

12/03/2017, 18:39

Thúy Vi, Bà Tưng, Ngân 98... đều có mặt trong danh sách đăng ký dự thi của The Face khiến nhiều người ngán ngẩm.

img_3590-1

Thúy Vi, Bà Tưng, Ngân 98... đều có mặt trong danh sách đăng ký dự thi của The Face khiến nhiều người ngán ngẩm. (Ảnh: Saostar)

Những ngày qua, thông tin chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 trở lại khiến nhiều khán giả quan tâm chương trình đứng ngồi không yên. Hiện tại, chương trình đang bước vào giai đoạn sơ tuyển nhưng đã tạo sóng trên nhiều trang mạng xã hội khi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt "hotgirl" thị phi như Thúy Vi, Bà Tưng, Ngân 98, Mon 2k... 

Đặc biệt hơn, trong danh sách thí sinh của vòng tuyển chọn trực tuyến, Thúy Vi và Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đang nằm trong top 5 người có lượt bình chọn cao nhất. Thúy Vi từng được biết đến là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Midu và thiếu gia Phan Thành. Trong khi đó, Bà Tưng lại nổi tiếng với những clip khoe ngực phản cảm.

thèace2

Thúy Vi và Bà Tưng đang đứng trong top 5 người có lượt bình chọn cao nhất.

Ở vòng sơ tuyển tại TP.HCM diễn ra sáng nay (12/3), hai cô gái từng nổi tiếng trên mạng xã hội với những hình ảnh nhạy cảm và mạnh miệng chê phe ngực lép là Ngân 98 và Mon 2k cũng thu hút sự chú ý khi đến tham gia cuộc tuyển chọn. 

Dù mới chỉ là những gương mặt xuất hiện trong vòng sơ tuyển, nhưng sự có mặt của những cô nàng nhiều tai tiếng, thị phi đã khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu. Trên fanpage của chương trình, nhiều bình luận bày tỏ sự phản đối dành cho những thí sinh này. Facebook Thao Ngo bình luận: "The Face Việt Nam năm nay không khác gì bãi rác nếu như có mấy người như vậy. Hết Bà Tưng rác khoe thân thể, Thúy Vi rác phá hoại, giờ tới 2 nhỏ rác chửi lộn trên mạng xã hội. Nếu thật mấy người này, năm nay đành bỏ coi The Face thôi". 

Cùng quan điểm với Thao Ngo, facebook-er Aiden Vernom phân vân: "Không biết nhãn hàng nào sẽ chọn những người toàn scandal để làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ nữa. Đi thi làm chi?".

the face

Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng khi những cô nàng thị phi này xuất hiện trong đợt sơ tuyển của chương trình.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.