Thể thao

Loạt siêu sao lao đao vì các quý tử hư đốn

14/09/2014, 07:01

Sự hư hỏng của các chàng quý tử đã khiến danh tiếng của những người cha nổi tiếng bị tổn thất nặng nề.

Sự hư hỏng của các chàng quý tử đã khiến danh tiếng của những người cha nổi tiếng bị tổn thất nặng nề.

Con trai “Người sắt” Robert Downey Jr bị bắt vì tàng trữ ma tuý

 

Robert Downey Jr dự phiên tòa xét xử con trai
Robert Downey Jr dự phiên tòa xét xử con trai

Thông tin Indio Downey - con trai cả của ngôi sao Hollywood Robert Downey Jr - bị bắt vì sử dụng ma túy hồi đầu tháng 6 từng khiến dư luận quốc tế xôn xao.

Tại phiên toà ngày 12/9, Indio Downey đã nhận tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Indio may mắn không bị ngồi tù mà chỉ phải đi cai nghiện 70 ngày và chịu thử thách 18 tháng. Anh bày tỏ sự cảm kích trước tòa vì mức án này và hứa sẽ trở lại cuộc sống không nghiện ngập.

Tài tử Robert Downey Jr lặng lẽ ngồi dự phiên tòa xét xử con trai. Hơn 20 năm trước, anh cũng từng hầu tòa vì ma túy, thậm chí đã phải đi tù. Ngôi sao Iron Man đã rất rầu lòng khi con trai đi theo vết xe đổ một thời của mình.

“Thật không may khi Indio lại thừa hưởng gen di truyền nghiện ma túy trong gia đình tôi. Chúng ta sẽ đứng sau và giúp thằng bé trở thành một người đàn ông tốt” - nam diễn viên chia sẻ.

 

Con trai Thành Long: Có thể ngồi tù 3 năm

Thành Long đau đớn nói lời xin lỗi xã hội và công chúng vì con trai mắc lỗi
Thành Long đau đớn nói lời xin lỗi xã hội và công chúng vì con trai mắc lỗi

Thành Long được xem là một ngôi sao nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Tuy nhiên, càng nổi tiếng và giàu có thì Thành Long lại càng đau đầu về cậu con trai Phòng Tổ Danh.

Mới đây, ngày 18/8/2014, Phòng Tổ Danh đã bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ cùng nam diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông. Hai cậu bạn thân này bị bắt vì liên quan đến ma túy. Tìm kiếm tại nơi ở của con trai Thành Long, cảnh sát thu được 100g cần sa.

Ngoài ra, xét nghiệm cho thấy anh dương tính với chất cấm và bước đầu đã nhận tội. Theo tờ Apple Daily, có thể Tổ Danh sẽ bị ngồi tù 3 năm vì sử dụng và tàng trữ ma túy.

Là người đi đầu trong phong trào phòng chống ma túy của đất nước Trung Quốc, cũng được coi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Hình ảnh của Thành Long đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng kể từ khi con trai duy nhất bị bắt vì liên quan đến ma túy. Nam diễn viên đã bị vô số người châm biếm, nhạo báng trong suốt những ngày qua. Trước sự việc này, siêu sao điện ảnh đã gửi lời xin lỗi đến xã hội và công chúng trên trang cá nhân. Ông viết: 

"Trước tiên tôi xin cảm ơn tất cả bạn bè đã quan tâm. Chuyện con trai Phòng Tổ Danh, tôi vô cùng phẫn nộ, và cũng rất sốc! Là người của công chúng tôi cảm thấy xấu hổ, là người cha tôi rất đau lòng, nhất là với người mẹ, trái tim đã thật sự tan nát. Hy vọng các bạn trẻ hãy tránh xa ma túy, đừng giống như Tổ Danh. Tôi muốn nói với Tổ Danh rằng: làm sai thì phải gánh chịu mọi trách nhiệm, cha sẽ đi cùng con suốt chặng đường trong tương lai. Cuối cùng, tôi thừa nhận mình không biết dạy con và xin nhận mọi trách nhiệm, tôi thay mặt con trai Tổ Danh cúi đầu tạ lỗi với xã hội, với công chúng". 

Con trai Trương Quốc Lập: 2 lần bị bắt vì ma túy

Hai cha con Trương Quốc Lập trên phim trường
Hai cha con Trương Quốc Lập trên phim trường

Nhắc tới Trương Quốc Lập, khán giả châu Á thường gọi ông bằng biệt danh “vua Càn Long”. Vai diễn này đã đóng đinh vào gương mặt phúc hậu và ngời sáng của ông. Nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng như Khang Hy vi hành, Lã Bất Vi… thành công đều nhờ Trương Quốc Lập.

Trương Mặc là con trai duy nhất của Trương Quốc Lập, năm nay 32 tuổi. Anh từng được đánh giá là ngôi sao triển vọng trên màn ảnh Trung Quốc. Tuy nhiên, cha mẹ anh lại sớm ly dị. Trương Mặc một phần vì tình cảm gia đình rạn nứt, phần vì được nuông chiều từ bé nên không thoát được cám dỗ.

Trương Mặc đã hai lần bị cảnh sát bắt, vào tháng 1/2012 và tháng 7/2014 vì sử dụng ma túy. Cả hai lần, Trương Mặc đều thừa nhận tội danh hút và tàng trữ chất cấm.

Trước scandal của con trai, Trương Quốc Lập phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì không nuôi dạy con nên người. Ông cho rằng mình cũng là người có lỗi vì không quan tâm tới con đúng mực.

Con trai Cha Seung Won: Bị tố cưỡng hiếp

Cha Seung Won (trái) và cậu con trai cả Cha Noh An (phải)
Cha Seung Won (trái) và cậu con trai cả Cha Noh An (phải)

Ngôi sao hành động lịch lãm của màn ảnh Hàn chính là Cha Seung Won – nam diễn viên của hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Iris, Greatest Love, City Hall… Anh được xem là biểu tượng mẫu mực trong showbiz xứ kim chi bởi hình ảnh phong độ cả trong phim lẫn ngoài đời. Hơn chục năm trong nghề, Cha Seung Won chưa hề gây ra điều tiếng gì.

Vậy nhưng con trai cả của anh lại khiến người cha đau đầu. Cha Noh Ah sinh năm 1989, từng là một chuyên gia game và có thời gian học cùng nữ ca sỹ Soo Young nhóm SNSD. Gia đình anh hòa thuận và từng được xem là hình ảnh lý tưởng.

Tuy nhiên, tháng 3 năm ngoái, Cha Noh Ah bị cảnh sát truy tố không giam giữ vì nghi ngờ hút cần sa. Đến tháng 8 cùng năm, anh lại bị một cô gái trẻ kiện vì cưỡng dâm trẻ vị thành niên. Vụ việc sau đó đã được giải quyết vì nạn nhân bất ngờ rút đơn kiện.

Dẫu vậy, với tư cách là một người cha đồng thời là ngôi sao của công chúng, nam diễn viên Cha Seung Won đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của con trai.

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.