Showbiz

Lời cầu hôn hài hước của MC Thành Trung với bạn gái 9X

20/03/2017, 17:17
image

Ngay trước ngày cưới, MC Thành Trung hé lộ lời cầu hôn hài hước với bạn gái 9X Ngọc Hương.

b_w8

Ngay trước ngày cưới, MC Thành Trung hé lộ lời cầu hôn hài hước với bạn gái 9X Ngọc Hương.

Ngay trước ngày cưới, MC Thành Trung vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh cầu hôn bạn gái Ngọc Hương trên bờ biển. Màn ngỏ lời của nam MC được thực hiện ngay trong buổi tối đầu tiên tại vịnh Hạ Long, khi cả hai có chuyến đi chụp ảnh cưới tại đây.

Giữ bí mật hoàn toàn để gây bất ngờ cho Ngọc Hương, Thành Trung đã không mang theo nhiều vật dụng trang trí cầu kỳ, hoành tráng ra đảo. Tuy nhiên, anh vẫn muốn chuẩn bị một khung cảnh ngọt ngào, nên thơ nhất có thể cho người vợ sắp cưới. Chỉ với những vật dụng đơn giản nhất như đèn dây, hoa và nến, cùng với sự hỗ trợ của những người anh em thân thiết, nam MC đã có một màn cầu hôn “dã chiến” nhưng lãng mạn. 

>>> Clip màn cầu hôn độc đáo của MC Thành Trung:

Chính sự mộc mạc chân thành này của Thành Trung đã khiến bạn gái 9X vỡ oà trong xúc động. Được biết, nam MC và bạn gái đã bàn đến hôn sự nhưng anh chưa một lần chính thức cầu hôn cô. Bất ngờ hơn, dù là người hoạt ngôn và từng dẫn nhiều chương trình trang trọng nhưng MC Thành Trung lại không chọn những câu từ màu mè, hoa mỹ nhất để cầu hôn vợ.

b_w13

 

Anh đã ngỏ lời một cách hài hước: “Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không? Đấy là tên của tất cả các bà giúp việc đã từng làm ở nhà anh. Anh mong rằng em không những yêu anh, lấy anh, mà còn chăm sóc cho anh, lo toan cho gia đình của anh giống như những người đã từng làm ở nhà anh. Em nghĩ sao? Yên tâm, lương cao lắm”. 

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng 7/2013 nhưng đến tháng 1/2014, cả hai mới chính thức nói lời yêu. Thành Trung tâm sự: “Tôi nghĩ đây có thể là cái duyên, nhưng thực sự khi yêu Ngọc Hương, tôi không dám tính xa. Tôi đã qua một lần đổ vỡ, còn cô ấy chưa một lần lên xe hoa. Việc này trong suy nghĩ của nhiều người, ngay cả tôi, vẫn là thứ khiến họ thấy e dè. 

b_w97

 

Hiện nam MC đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng trước ngày lành, chính thức nên duyên vợ chồng với Ngọc Hương. Lễ thành hôn của MC Thành Trung và Ngọc Hương sẽ diễn ra vào ngày 22/3 sắp tới tại Hà Nội.

Ngắm hình cưới lung linh của MC Thành Trung và bạn gái tiếp viên hàng không:

b_w5

 

b_w1

 

b_w83

 

b_w75

 

b_w55

 

b_w46

 

b_w22

 

b_w49

 

b_w28

 

DSJ_9664

 

b_w119

 

b_w104

 

b_w117

 

b_w105

 

 Ảnh: Happy co

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.