Bạn cần biết

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành tặng một nửa thế giới

07/03/2017, 11:20
image

Báo Giao thông xin giới thiệu tới bạn đọc những lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương nhất.

nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-nhat-ngay-8-3-danh-c

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ hãy dành tặng một nửa thế giới những lời chúc hay và ý nghĩa nhất

Dưới đây là những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất bạn có thể dành tặng bạn bè, tặng mẹ yêu, tặng cô giáo và tặng vợ, người yêu trong ngày lễ tôn vinh phụ nữ này!

Lời chúc 8/3 dành cho bạn bè

- Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc bạn một ngày thật ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

- Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.

- Chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, Tiền nhiều như kẹo, Tình chặt như keo, Dẻo dai như mèo, Mịn màng trắng trẻo, Sức khỏe như Heo

- Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

- Hôm nay mồng tám tháng ba
Giá hoa thì đắt, giá quà thì cao
Tiền lương tiêu hết hồi nào
Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này.
Lễ này ai nghĩ cũng hay, đây là dịp để giải bày khó khăn...
Ai đem quà cáp kềng càng, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi
Hoa hồng mấy bữa héo rồi
Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ

- Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Chúc bạn một ngày, cũng như 365 ngày trong năm luôn vui, hạnh phúc và yêu chồng, thương con.

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ yêu

loi-chuc-83-3-2139

Ngày 8/3 là dịp để bạn dành tặng những lời yêu thương nhất đến mẹ thân yêu

- Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù vẫn phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng hãy vui lên nhé, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

- Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua….Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!

- Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

- Hôm nay mùng 8/3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

- Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!

- Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Xem thêm video:

Lời chúc ngày 8/3 gửi đến cô giáo

– Nhân Quốc tế Phụ nữ, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

– Con cảm ơn cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

– Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

– Chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

Lời chúc 8/3 gửi tặng vợ, bạn gái

e4ea5b19d7bf41e233f01b083e41722f20f438e7-1734.

Nhân ngày 8/3, hãy dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất

- Cảm ơn vì tạo hóa đã cho anh được gặp em, quan tâm, chăm sóc và yêu thương em. Hãy luôn là cô bé nhí nhảnh yêu đời như bây giờ em nhé. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Thương em nhiều!

- Chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Ngày 8/3, anh tặng em 3 bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

- Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Ngày 8/3, anh chúc em luôn xinh tười, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé... yêu vợ nhiều.

- Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, cũng không tài giỏi và không đủ giàu có để mua cho em cả vườn hoa hồng. Nhưng anh có thể tặng em cả trái tim anh và bảo vệ em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.