Pháp luật

Lời khai bệnh hoạn của kẻ đâm 'vùng kín' nữ sinh

01/12/2014, 10:58

Hành vi đâm vào vùng kín nữ sinh như trên là do Phúc học được từ các bộ phim của Nhật trên internet, sau đó bắt chước và làm theo cho vui chứ không hề có bất kỳ động cơ nào.

Kẻ gây ra hàng loạt vụ đâm vào vùng kín nữ sinh
Kẻ gây ra hàng loạt vụ đâm vào vùng kín nữ sinh

Theo Zing news, ngày 30/11, công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã bắt được Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú 45 Lê Duẩn, TP.Huế) - thủ phạm gây ra hàng loạt vụ đâm vật nhọn vào vùng kín nữ sinh và phụ nữ gây xôn xao dư luận trong 2 tháng qua.

Tại cơ quan công an, thanh niên này khai nhận gây ra 8 vụ đâm vật nhọn vào vùng kín phụ nữ đi đường và các nữ sinh trong trường đại học. Phúc cho biết nguyên nhân gây án là do cảm thấy... phấn khích khi hành động như vậy. 

Theo thông in trên Đời sống & Pháp luật, khi được các điều tra viên xét hỏi về động cơ gây án, Phúc cho biết, vì hàng ngày, y thường xem phim Nhật Bản, nhận thấy ở Nhật có trò chơi những thanh niên thường ẩn nấp ở những nơi vắng vẻ của các trường học, hay những con đường đi bộ… khi các nữ sinh đi ngang qua thì nhanh chóng lao ra đâm vào “vùng nhạy cảm”…

Phúc khai khi xem các clip này thấy vui nên đã bắt chước. Phúc còn cho biết, mỗi khi nạn nhân càng hoảng sợ và la hét càng to thì Phúc càng cảm thấy hứng thú.

Đối tượng Phúc cho rằng đây chỉ là trò chơi, làm cho vui chứ không hề có bất kỳ động cơ nào. Hiện tại, Phúc cũng có bạn gái và hoàn toàn không có biểu hiện gì của bệnh lý.

Theo nhiều người nhận định, có thể do hiểu biết còn nông cạn nên Phúc làm vậy chỉ với mục đích thỏa mãn sự tinh nghịch của mình, chứ không phải có ý đồ gì xấu.

Vật dụng Phúc dùng để gây án
Vật dụng Phúc dùng để gây án

Cụ thể là những vật nhọn dùng để đâm vào "vùng kín" phụ nữ do Phúc tự chế chỉ là cây bút chì hay thanh gỗ được vót nhọn. Thêm nữa, sau khi gây ra các vụ tấn công phụ nữ, thấy chưa bị cơ quan điều tra tìm ra, Phúc có suy nghĩ hành động của mình đã thắng cơ quan pháp luật nên tiếp tục ra tay để thách thức. Phúc không ngờ mình đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát.

Khi các điều tra viên hỏi làm như vậy có sợ bị đi tù không, Phúc trả lời không sợ mà chỉ hỏi trước khi đi tù có được gặp người thân không.

Trong nhiều tháng qua, ở TP.Huế xảy ra hàng loạt vụ kẻ biến thái sử dụng vật nhọn đâm vào mông và vùng kín nữ sinh các trường đại học và nhiều phụ nữ đi đường gây hoang mang dư luận. Vụ mới nhất xảy ra vào ngày 28/11, khi kẻ lạ mặt vào tận nhà người dân rồi đâm vật nhọn vào nữ sinh N.N.L. (16 tuổi, học lớp 11, trú đường Phan Chu Trinh, TP.Huế) nhưng rất may nạn nhân chỉ bị vết xước nhẹ ở mông.

Trả lời Thanh niên, Đại tá Phạm Văn Đức, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết Cơ quan điều tra Công an TP.Huế sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý, trưng cầu giám định thương tật các nạn nhân để xem xét xử lý Phúc về hành vi cố ý gây thương tích, theo Bộ Luật hình sự.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.