Điều tra

Lời khai của người vợ dùng 2 xà beng tự chế đánh chết chồng

20/08/2017, 11:16

Sau 2 lần lấy xà beng đánh liên tiếp vào đầu khiến người chồng tử vong, Vui đem hung khí vứt 1 chỗ.

sduio

Nạn nhân bị vợ dùng 2 xà beng tự chế đánh vào đầu

Theo lời khai ban đầu của Vui - người phụ nữ dùng 2 xà beng đánh chết chồng thì mâu thuẫn vợ chồng đã âm ỉ từ lâu, hai người đã từng gửi đơn ly hôn nhưng sau lại rút về để hàn gắn vợ chồng do hai đứa con một đứa đang học lớp 10 và lớp 8, theo Dân Việt.

Đến khoảng 11h30 ngày 16/8, do mâu thuẫn cá nhân từ trước, thấy chồng đang nằm ngủ trên giường, Vui đã dùng xà beng tự chế đánh nhiều nhát vào đầu anh Xuân gây thương tích nặng. Sau khi gây án, đối tượng đã đem chiếc xà beng vứt xuống suối, rồi sang nhà mẹ đẻ gần đó ăn cơm trưa và đi đòi nợ tiền chè được 40 nghìn đồng.

Đầu giờ chiều, Vui cùng mẹ đẻ vào nhà thấy anh Xuân bị thương tích nặng, do không biết sự việc nên nhìn thấy con rể bị thương, mẹ của Vui đi tìm người đến để đưa đi cấp cứu. Nhân lúc mẹ đi ra ngoài, Vui dùng một chiếc xà beng khác đánh thêm nhiều nhát vào đầu chồng rồi đem hung khí vứt ở suối tại vị trí lúc trước. Quay lại nhà, thấy mẹ đẻ và mọi người đến đưa anh Xuân đi cấp cứu, Vui cũng đi theo và tỏ ra vô cùng lo âu, buồn phiền.

Xem thêm video:

Trươc đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 16/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang nhận tin báo của Công an xã Lương Thiện, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang về tội phạm giết người xảy ra tại địa phương này. Sau đó, Cơ quan CSĐT phối hợp với VKSND tỉnh và các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, xác nhận Triệu Thị Vui (SN 1986, thôn Khuôn Tâm, xã Lương Thiện, huyện Sơn Dương) vợ của nạn nhân là người gây án. Tại cơ quan điều tra, Vui khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.