Pháp luật

Lời khai rợn người của học sinh sát hại cô giáo rồi đốt xác

18/03/2015, 06:24

Sau khi bị phát hiện đang trộm đồ, kẻ thủ ác đã dùng dao đâm chết cô giáo rồi đốt xác phi tang.

2015031715580437644595
Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng

Như đã đưa tin, vào khoảng 13h ngày 14/03, tại tầng 1 nhà chị Nguyễn Thị Hạnh (SN 1969) là giáo viên Trường Tiểu học Sông Âm, ở thôn Minh Thạch, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) xảy ra vụ cháy. Nhân dân xung quanh đã phá cửa vào cứu thì phát hiện xác chị Hạnh đang nằm trên giường và đã bị cháy xém. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ án. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhận định chị Hạnh bị kẻ gian giết để chiếm đoạt tài sản rồi đốt xác phi tang

Đến 20h cùng ngày (14/3) phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Ngô Minh Đức (SN 1998, ở cùng thôn với nạn nhân và đang là học sinh lớp 11C8 Trường THPT Lê Lai, Ngọc Lặc) chính là thủ phạm gây ra vụ án trên.

Tại cơ quan điều tra, Ngô Minh Đức khai nhận do cờ bạc nên nợ nần khá nhiều. Thấy chị Hạnh ở cùng thôn ở một mình nên Đức nảy sinh ý định đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản. Khoảng 11h ngày 14/03, Đức sang nhà và ngồi nói chuyện với chị Hạnh ở phòng khách. Khi chị Hạnh xuống bếp để nấu cơm, Đức lẻn vào buồng ngủ để lục đồ, trộm tài sản và bị chị Hạnh phát hiện.

Thấy vậy,  Đức liền dùng tay bịt mồm, kéo chị Hạnh xuống bếp . Trong lúc vật lộn, Đức đã dùng dao nhọn đâm hai nhát vào mặt chị Hạnh, rồi lấy dây nilon xiết cổ chị Hạnh cho đến chết. Xác định chị Hạnh đã tắt thở hoàn toàn, Đức kéo chị Hạnh lên giường ngủ trong buồng, phủ chăn bông lên người sau đó lục và lấy đi 1 chiếc điện thoại hiệu Samsung rồi chốt cửa lại và châm lửa đốt xác chị Hạnh nhằm phi tang.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.