Quốc tế

Louis van Gaal oán trách, lợi dụng Liverpool đá đểu Jose Mourinho

16/10/2017, 16:07

HLV Louis van Gaal đã không ngần ngại tố Mourinho cướp việc, đồng thời "đá đểu" HLV trưởng của MU.

van-gaal-mourinho

Louis van Gaal oán trách, đá đểu Jose Mourinho sau trận hòa Liverpool

Ở trận đại chiến giữa Liverpool - MU cuối tuần qua, HLV Van Gaal đã có mặt tại Anfield để làm chương trình cho một kênh truyền hình Hà Lan. Chiến lược gia này đã tay bắt mặt mừng với Jose Mourinho trong đường hầm trước trận đấu.

Tuy nhiên sau trận, “Tuylip thép” đã không ngần ngại tố người kế nhiệm Jose Mourinho khiến ông mất việc. "Làm sao không nghi ngờ được chứ. Jose về cơ bản là người tốt, nhưng cách ông ấy ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại MU không đàng hoàng chút nào. Có thể vì ông ấy mà tôi đã bị MU sa thải".

"Ông ấy biết thông cảm cho người khác, nhưng thường không kiểm soát được bản thân. Ông ấy từng làm trợ lý của tôi nên tôi hiểu khá rõ", “Tuylip thép” “dằn mặt” Mourinho.

Nhà cầm quân người Hà Lan này cũng không ngần ngại tận dụng cơ hội “đá đểu” Mourinho. “Ed Woodward hứa tặng tôi 6 chai rượu Ribeiro đỏ mỗi khi tôi đánh bại Liverpool. Tôi giành chiến thắng 4 lần nên được tặng rất nhiều", Van Gaal nói sau trận đấu hòa không bàn thắng giữa Liverpool – MU, ám chỉ thành tích chưa từng thắng Liverpool của Mourinho cùng “Quỷ đỏ”.

Ở trận derby nước Anh vừ qua, Jose Mourinho một lần nữa bị chỉ trích vì “đặt xe buýt” trước khung thành khi đến làm khách ở sân Anfield. Cả 3 lần dẫn dắt MU gặp Liverpool trong sự nghiệp, Mourinho đều không thể giành chiến thắng, đồng thời gặp nhiều chỉ trích vì phòng ngự tiêu cực.

Van Gaal từng có 2 năm khó khăn tại M.U khi không thể vực dậy đội bóng này sau khi tiếp quản. Ông bị “Quỷ đỏ” sa thải chỉ hai ngày sau khi giúp CLB vô địch FA Cup tháng 5/2016. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.