Thời sự

Lửa bùng cháy trở lại tại khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ

27/03/2017, 05:55
image

Lực lượng chữa cháy thâu đêm dập lửa bùng cháy trở lại tại khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ

lua-lai-bung-chay-tro-lai-tại-cong-ty-kwong-lung-

Lực lượng chữa cháy đang nỗ lực khồng chế ngọn lửa bùng phát trở lại tịa Công ty Kwong Lung - Meko

Đến khoảng 21h30 tối 26/3, lực lượng chữa cháy vẫn đang nỗ lực dập lửa tại Công ty Cty Kwong Lung – Meko, khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ.

Trước đó, khoảng 19h15 cùng ngày, lửa đã bất ngờ bùng phát trở lại tại hiện trường vụ cháy tại Công ty Kwong Lung – Meko. Ngay lập tức, lực lượng PCCC Cần Thơ đã đã điều khoảng 6 xe chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Theo ghi nhận tại hiện trường, lửa phát ra từ tầng 5 của công ty. Xe thang đã được dùng để đưa nước vào dập lửa ở tầng này. Đến khoảng gần 21 giờ tối cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế nhưng lực lượng chữa cháy vẫn phải liê tục bơm nước để dập lửa.

Như vậy, đã hơn 3 ngày trôi qua, nhưng vụ cháy tại Công ty Kwong Lung – Meko vẫn chưa được không chế triệt để và nhiều lần bùng phát trở lại. Ngành chức năng xác định khu vực cháy ban đầu là tầng 5 của nhà xưởng có diện tích hơn 1.800m2, bên trong có chứa nhiều chất dễ cháy (vải sợi, bông ép...) nên lửa cháy dữ dội và nhanh chóng lan ra các khu vực khác. Do địa điểm đám cháy ở trên cao, diện tích rộng, vật liệu trong kho toàn là chất dễ cháy, kết hợp với gió lớn nên lực lượng chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn trong việc khồng chế ngọn lửa. Trước tình hình vụ cháy ngày càng phức tạp, lực lượng PCCC Cần Thơ đã phải xin chi viện của Phòng cứu nạn, cứu hộ QK9 và lực lượng Cảnh sát PCCC các tỉnh: Hậu Giang. An Giang. Vĩnh Long và TP.Hồ Chí Minh để tập trung chữa cháy nhưng đến nay ngọn lửa vẫn chưa được khồng chế triệt để.

Như tin Báo Giao Thông đã đưa, khoảng 9h5 tại Công ty Kwong Lung – Meko (KCN Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Lực lượng Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã huy động hàng ngàn người cùng nhiều phương tiện chuyên dụng tham gia chữa cháy.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.