Vận tải

Lựa chọn dịch vụ thuê xe uy tín tại TP. HCM

20/07/2016, 16:40

Dịch vụ thuê xe riêng hiện đang được nhiều người lựa chọn và cũng khá thịnh hành.

hinh dang bao 19.7

Dịch vụ xe Sóng Việt đón khách ngay khi vừa bước xuống máy bay mà không cần xếp hàng chờ đợi

Trong khi xe buýt, xe khách, taxi ngày càng nhiều khiến nhiều người ái ngại về sự chủ động, chen chúc, riêng tư..., dịch vụ thuê xe riêng hiện đang được nhiều người lựa chọn và cũng khá thịnh hành.

Nở rộ dịch vụ thuê xe tại TP. HCM

TP HCM là một thành phố năng động, một trung tâm kinh tế tài chính, có Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lớn nhất cả nước nên thu hút rất nhiều khách du lịch. Đặc biệt, lân cận thành phố sôi động này là các điểm du lịch hấp dẫn như: Cần Giờ, Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt… Nhiều du khách khi đến TP HCM thường chọn cho mình một loại hình phương tiện để chủ động trong việc di chuyển. Vì vậy, dịch vụ cho thuê xe tại TP HCM đang ngày phát triển, đặc biệt trong dịp hè hay các kỳ nghỉ, ngày lễ lớn.

Đối tượng thuê xe khá đa dạng, bao gồm cá nhân, gia đình, nhóm bạn, các công ty… có nhu cầu đi công tác, đi chơi, đi lễ… Ngoài ra, khá nhiều du khách nước ngoài cũng chuộng hình thức thuê xe có tài xế lái riêng để thoải mái tham quan các địa điểm trong thành phố hay các điểm du lịch lân cận.

Thực tế, thuê xe đem lại rất nhiều tiện ích cho hành khách như: Không phải đầu tư một khoản tiền lớn cho việc sở hữu một chiếc xe, cũng không cần bỏ ra một khoản chi phí cố định hàng tháng cho việc bảo trì, bảo dưỡng, càng không cần mất nhiều thời gian cho việc tìm chỗ đậu xe. Ngoài ra, việc thuê xe đem lại cho khách hàng những giá trị vô hình như thỏa mãn mong muốn thay đổi xe thường xuyên, được trải nghiệm trên những dòng xe hiện đại nhất và đặc biệt là có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thay vì phải tập trung lái xe.

Do nhu cầu ngày càng nhiều, vì vậy, khá nhiều DN, cá nhân lựa chọn hình thức kinh doanh dịch vụ cho thuê xe với nhiều hình thức đa dạng như: Thuê tự lái, thuê có tài xế với những thủ tục thuê xe khá đơn giản.

Xe Sóng Việt - dịch vụ cho thuê xe uy tín

Là một trong những đơn vị chuyên khai thác dịch vụ đưa đón hành khách ra vào Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dịch vụ xe Sóng Việt được nhiều hành khách tìm đến như một địa chỉ uy tín, tin cậy. Đây là đơn vị chuyên cho thuê xe dịch vụ có tài xế an toàn, giúp mọi hành khách trong và ngoài nước cảm thấy yên tâm khi vừa xuống máy bay. Lựa chọn dịch vụ xe Sóng Việt, hành khách có ngay xe đưa đón về khách sạn, đi tham quan thành phố, đi công tác hay du lịch các tỉnh lân cận TP HCM vô cùng tiện lợi.

Dịch vụ đưa đón khách ra vào sân bay của Sóng Việt ghi điểm với khách hàng bằng tác phong nhanh nhẹn của tài xế, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó với thủ tục dễ dàng, không cần xếp hàng chờ đợi, hành khách xuống sân bay là có xe đi ngay.

Xe dịch vụ Sóng Việt còn được hành khách ưa chuộng bởi dòng xe Innova 7 chỗ đời mới nhất, hiện đại với đầy đủ tiện nghi như trang bị MP3 nghe nhạc, hệ thống máy lạnh, kính chống nắng, xe có gắn hệ thống định vị GPS... Dịch vụ đảm bảo luôn có xe khi khách có nhu cầu vào bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt, cam kết không tăng giá vào những ngày cuối tuần giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng sử dụng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh K. (Q.10) kể, trước đây công ty anh chỉ có một chiếc xe mà lãnh đạo thường xuyên đi công tác, nên mỗi lần đón khách từ sân bay thường phải đợi taxi rất lâu khiến khách hàng mệt mỏi. Từ ngày được giới thiệu sử dụng xe dịch vụ sân bay Sóng Việt thì không còn diễn ra tình trạng trên. Khách vừa đến sân bay đã có tài xế đến đón và đưa về nhà khách của công ty.

“Sau đó, tôi thuê hẳn một chiếc xe Sóng Việt đi từ thành phố về các nhà máy ở Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh ở miền Tây đến mấy ngày mà chi phí và thái độ phục vụ của tài xế rất tốt khiến đối tác hài lòng. Thích nhất là xe đời mới nên đi rất êm, thoải mái, không bị mệt”, anh K. chia sẻ.

Trao đổi với đại diện của dịch vụ xe Sóng Việt được biết, đơn vị này đang áp dụng các thủ tục cho thuê xe nhanh gọn, dễ dàng nhưng vẫn tuân thủ các điều khoản cam kết chặt chẽ. Thêm vào đó, dịch vụ luôn tư vấn cho khách cách kiểm tra các giấy tờ, chất lượng xe, đời xe, số km xe đã chạy… nhằm giúp khách cảm thấy an tâm và không bị thiệt thòi khi làm thủ tục thuê xe. Do vậy, ngày càng nhiều các doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng và lựa chọn Sóng Việt mỗi khi có nhu cầu cần thuê xe tại TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.