Thể thao

Luis Suarez nhận doping "sex" trước thềm Siêu kinh điển

25/10/2014, 07:51

Huyền thoại của Arsenal bị tẩn trên sân; Luis Suarez nhận doping sex trước Siêu kinh điển; Balotelli sắp bị thanh lý là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/10.

Luis Suarez
Luis Suarez

Hàng thải Barca hút khách

Theo thông tin do tờ Die Welt đăng tải, Bayern Munich có thể sẽ gửi lời đề nghị tới Victor Valdes để đưa thủ môn người Tây Ban Nha tới sân Allianz Arena, bởi hai thủ môn dự bị của họ là Tom Starke và Jose Reina đều đang chấn thương. Trước đó, tờ Dailymail cũng đưa tin rằng M.U muốn có được sự phục vụ của cựu thủ thành Barca.

Huyền thoại của Arsenal bị tẩn trên sân

Robert Pires, cựu cầu thủ của Arsenal, hiện đang thi đấu cho CLB Goa của Ấn Độ. Anh đã báo cáo với HLV Zico rằng mình đã bị HLV của đội Atletico de Kolkata là Antonio Lopez Habas đấm khi các cầu thủ rời sân vào lúc nghỉ giải lao. HLV Zico không nhìn thấy cảnh tượng trên nhưng ông tin cầu thủ của mình không nói dối. Ban tổ chức ISL (giải VĐQG Ấn Độ) cho biết đang điều tra vụ việc trên. Trận đấu giữa Goa và Atletico de Kolkata diễn ra với nhiều pha bóng bạo lực và không ít cầu thủ đã nhận thẻ vàng. Atletico de Kolkata đã thắng 2-1 trước Goa.

Juve trói chân thành công Pogba

Tài khoản Twitter của Juventus cho biết tiền vệ Paul Pogba đã gia hạn hợp đồng với CLB. Theo đó, cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với Juventus cho đến năm 2019. “Giám đốc Giuseppe Marotta cho biết Paul Pogba đã gia hạn hợp đồng với CLB đến năm 2019” - trang Twitter của Juventus xác nhận. Trong khi đó, người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng xác nhận thông tin này là đúng sự thật.

Luis Suarez nhận doping sex trước Siêu kinh điển

Sở hữu thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng 93-63-94, Natali Revoredo được biết đến là fan nữ nóng bỏng nhất Uruguay và cả châu Mỹ. Trước trận Siêu kinh điển, Natali Revoredo đã khích lệ tinh thần chân sút Barca bằng một món quà đặc biệt. Nữ CĐV nóng bỏng nhất châu Mỹ hứa thưởng sex nếu Suarez sút tung lưới kình địch Real.

M.U nhận tin vui trước đại chiến

Tiền vệ Michael Carrick cho biết anh đã bình phục để có thể góp mặt ở trận gặp Chelsea. Cầu thủ này đã ngồi ngoài 3 tháng do chấn thương dây chằng. “Đối với một cầu thủ, việc phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian dài quả là cơn ác mộng. Hiện tại, tôi đã quay trở lại tập luyện và mong muốn được trở lại phong độ như trước”.

Ancelotti muốn chiêu mộ Messi nhưng không muốn dẫn dắt Barca

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ AS trước thềm trận El Clasico, HLV Ancelotti được hỏi rằng ông muốn chiêu mộ cầu thủ nào của Barca. Vị chiến lược gia người Italy trả lời ngắn gọn: "Messi". Sau đó, ông được hỏi về khả năng dẫn dắt Barcelona. Ngay lập tức, HLV Ancelotti đáp lại: "Tôi là HLV của Real Madrid do vậy tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca. Tôi có sự tôn trọng về quá khứ của mình cũng như lịch sử của các CLB mà tôi từng làm việc".

Balotelli sắp bị thanh lý

Theo tờ Express, Liverpool sẽ bán Mario Balotelli vào tháng Giêng năm nếu cầu thủ người Italy không chứng tỏ được tài năng của mình. Balotelli mới ghi được 1 bàn sau 10 lần ra sân trong màu áo Liverpool. HLV Brendan Rodgers cho biết sự kiên nhẫn của mình không phải là vô hạn và cũng không đảm bảo tương lai lâu dài ở Anfield cho Balotelli: “Chúng tôi đã đưa cậu ấy về và cho cơ hội. Ở thời điểm hiện tại, Balotelli chưa ghi nhiều bàn thắng như chúng tôi muốn. Chúng tôi sẽ xem xét điều mà Liverpool cần làm vào tháng Giêng tới”.

Van der Sar dụ Januzaj rời M.U

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu thủ môn Edwin van der Sar đã bất ngờ tiết lộ rằng anh có thể sẽ thuyết phục tiền vệ trẻ Adnan Januzaj gia nhập Ajax dưới dạng cho mượn. Theo nhận định của Van der Sar, việc rời M.U tới một đội bóng khác thi đấu trong một thời gian sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của cầu thủ trẻ người Bỉ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.