Quốc tế

Luis Suarez sắp trở lại Liverpool

06/03/2015, 10:25

‘Trung vệ thép’ của U23 chấn thương nặng; Suarez sắp trở lại Liverpool là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 6/3.

Luis Suarez khi còn khoác áo Liverpool
Luis Suarez khi còn khoác áo Liverpool

‘Trung vệ thép’ của U23 chấn thương nặng

Sau các trường hợp Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Tài, Hoàng Lâm, Ngọc Thắng, Thanh Tùng thì danh sách "thương binh" ở đội tuyển vừa có thêm trung vệ Tiến Dũng. Trong buổi sáng nay 6/3, các bác sĩ đội tuyển sẽ tiến hành khám và đánh giá lại chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuy vậy, theo những nhận định ban đầu, với dạng chấn thương vừa gặp phải, Tiến Dũng chắc chắn sẽ không thể tập luyện cùng U23 Việt Nam trong những ngày tới.

Juventus hét giá Morata

Theo nguồn tin của Metro, Arsenal đã hỏi mua Morata và nhận được tín hiệu khá lạc quan từ Juve. Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bán tiền đạo này bằng tiền mặt, miễn là được giá. Cụ thể, “Bà đầm già” chơi khó Pháo thủ khi hét giá tiền đạo này lên đến… 60 triệu bảng, gấp 4 giá trị thực của anh. Cho dù rất thích Morata, nhưng chắc chắn Arsene Wenger sẽ không duyệt chi số tiền lớn như vậy cho tiền đạo này.

Scholes xúi Giggs bỏ M.U

Đầu mùa giải năm nay, Ryan Giggs tỏ ra khá hài lòng khi được HLV Van Gaal bổ nhiệm làm trợ lý HLV trưởng. Nhưng tới nay, khi M.U vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc cải tổ lực lượng, cựu danh thủ xứ Wales lại muốn trổ tài cầm quân. Theo nhận định cá nhân của Paul Scholes, Ryan Giggs có thể rời bỏ Old Trafford để thỏa mãn giấc mơ làm HLV. Đó chẳng khác nào động thái giật dây mở ra hướng đi mới cho cựu danh thủ xứ Wales.

Suarez sắp trở lại Liverpool

Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay trở lại để tham gia một trận giao hữu chứ không phải trở lại khoác áo Liverpool. Theo kế hoạch, CLB Liverpool sẽ tổ chức một trận đấu từ thiện diễn ra trên sân Anfield vào ngày 28/3 tới đây. Mọi khoản phí thu được sẽ chuyển thẳng vào tài khoản quĩ từ thiện chính thức của CLB – Liverpool Foundation. Hình thức của trận đấu sẽ là màn đọ sức giữa hai đội bóng, một bên là Gerrard và các cầu thủ hiện tại, một bên là Jamie Carragher cùng những ngôi sao. Đáng chú ý, sánh vai với Carragher sẽ là những cầu thủ từng chiếm cảm tình cực lớn ở sân Anfield như: Fernando Torres, Luis Suarez, Xabi Alonso, Dirk Kuyt. Ngoài ra, những cầu thủ lớn khác cũng đã được mời tham gia vào đội của Carragher, gồm Didier Drogba, John Terry, Thierry Henry...

Podolski muốn đá Euro 2016

Trả lời phỏng vấn của Kicker (Đức), Lukas Podolski khẳng định Euro 2016 có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu ĐTQG của anh. Hiện tại, dù đang là một thành viên của ĐTQG Đức, nhưng Podolski chủ yếu chỉ ngồi dự bị. Anh gần như không thể cạnh tranh vị trí với những cái tên như Thomas Mueller, Mario Goetze, Marco Reus, Andre Schuerrle...

Hậu vệ Chelsea thách thức Man City

“Mục tiêu của chúng tôi là giữ vững khoảng cách này (hơn kém 5 điểm) và không để cho Man City có cơ hội thu hẹp cách biệt một lần nữa. Chúng tôi là một tập thể, cùng nhau đi lên và tự rút ra bài học từ những sai lầm trước đây” - hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea thách thức kẻ bám đuổi Man City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.