Showbiz

"Lương Sơn Bá" La Chí Tường nói gì khi bị đồn theo đuổi Chi Pu?

03/06/2023, 17:13
image

Phía La Chí Tường có động thái mới liên quan đến phát ngôn: "Ngoài bạn gái cũ Châu Dương Thanh ra thì người tôi muốn theo đuổi nhất là Chi Pu".

Ngày 2/6, sau khi tập mới của Đạp gió 2023 lên sóng, tên của Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên top tìm kiếm của mục Giải trí Weibo cùng với tên của La Chí Tường, khiến dư luận xôn xao.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, nam tài tử "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" được cho là đã tuyên bố: "Ngoài bạn gái cũ Châu Dương Thanh ra thì người tôi muốn theo đuổi nhất là Chi Pu. Tôi thấy Chi Pu là người rất tích cực".

img

Phía La Chí Tường phủ nhận phát ngôn "muốn theo đuổi Chi Pu"

Trong diễn biến mới nhất, công ty quản lý La Chí Tường đã lên tiếng khẳng định, phát ngôn nói trên không phải do La Chí Tường nói.

Phía nam diễn viên khẳng định, tất cả những gì cư dân mạng chia sẻ chỉ là "dưa" (thuật ngữ nói về tin đồn ở Trung Quốc - PV). "Mặc dù đang là mùa ăn dưa, nhưng nếu ăn quá nhiều dưa, bạn sẽ bị khó tiêu", thông báo phía La Chí Tường nêu.

Sau vòng công diễn 2 tai Đạp gió 2023, Chi Pu cùng đội Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Họ biểu diễn ca khúc Rosemary và giành 847 bình chọn từ khán giả trong trường quay.

Họ biểu diễn ca khúc Rosemary và giành 847 bình chọn từ khán giả trong trường quay.

Chi Pu vươn lên vị trí thứ 4 với 149 phiếu bình chọn. Đây là số phiếu cá nhân được bình chọn bởi khán giả trong trường quay ở vòng công diễn 2.

Đứng trên Chi Pu là Tạ Na (218 phiếu), Amber Liu (212 phiếu) và Chu Châu (175 phiếu). Với hạng 4, Chi Pu đứng trên nhiều tên tuổi đình đám như Ella S.H.E (hạng 5, 131 phiếu), Thái Thiếu Phân (hạng 9, 118 phiếu), Giả Tịnh Văn, Choo Ja Hyun...

img

La Chí Tường và Lương Tiểu Băng trong phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài"

La Chí Tường từng là một ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến với các phim đình đám như: "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài", "Mỹ nhân ngư"...

Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Anh bị bạn gái quen lâu năm - Chu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố đểu cáng, đời tư thác loạn.

Anh đã lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ cùng những người có liên quan bị anh lừa dối tình cảm, nhưng vẫn đối mặt với việc bị phong sát ngầm. La Chí Tường bị loại khỏi nhiều chương trình, các nhãn hàng lần lượt quay lưng trong khi công chúng tẩy chay kịch liệt.

Thời gian gần đâu, La Chí Tường tích cực chuẩn bị cho kế hoạch trở lại showbiz. Anh gặp gỡ và trao đổi với một số kênh truyền hình, đạo diễn từng hợp tác. Tuy nhiên, khán giả không mặn mà với sự trở lại của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.