Bóng đá

Lượt 4 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam tăng tốc

23/04/2019, 05:00

KVĐ Thái Sơn Nam đã lấy lại phong độ khi thắng lợi 2-0 giành trọn 3 điểm rất quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sanna Khánh Hoà.

img
Thái Sơn Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng

Sau cú "ngã ngựa" Thái Sơn Bắc ở lượt đấu vừa qua, ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã lấy lại phong độ khi chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sanna Khánh Hoà và giành trọn 3 điểm. Theo đó, cả 2 bàn thắng của Thái Sơn Nam đều được ghi trong hiệp đấu thứ hai, lần lượt do công của Lê Quốc Nam ở phút 26 và Trần Văn Vũ ở phút 37.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam đã san bằng cách biệt về điểm số so với chính đối thủ của mình (9đ). Tuy nhiên, do Sahako (cũng đang sở hữu 9 điểm) chưa thi đấu nên theo quy tắc xếp hạng trong trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau và chưa gặp nhau, Thái Sơn Nam vẫn phải tạm đứng ở vị trí thứ 3 do kém hơn về Sahako và Sanna Khánh Hoà ở chỉ số phụ.

Ở trận còn lại trong ngày thi đấu 22/4, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã có điểm số đầu tiên ở VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2019 sau trận hòa 3-3 với Thái Sơn Bắc. Ngày 23/4, lượt 4 sẽ tiếp diễn với 3 cặp đấu còn lại, trong đó tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức giữa Tân Hiệp Hưng và đội bóng đang dẫn đầu BXH là Sahako.

Lịch thi đấu và kết quả lượt 4:

img

Xếp hạng tạm thời:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.