Showbiz

Lý do gì khiến Hương Giang Idol thi Hoa hậu chuyển giới?

28/02/2018, 10:19

Hương Giang chia sẻ, cô muốn những bậc cha mẹ sẽ nói đồng ý nếu con họ muốn chuyển giới.

giang1

Hương Giang chia sẻ, cô muốn những bậc cha mẹ sẽ nói đồng ý nếu con họ muốn chuyển giới.

Trong một buổi phỏng phần cùng MC Thái Lan Diana trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu chuển giới Quốc tế 2018 - MissInternational Queen Pageant 2018  mới đây, Hương Giang Idol đã "ghi điểm" với sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Nữ ca sĩ khiến Diana liên tục thốt lên bất ngờ khi Hương Giang khoe những thành tích tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. 

Đáng chú ý, cô còn có một câu trả lời cảm xúc khi nói về lý do mình tham gia cuộc thi này. Theo đó, khi MC Diana Flipo hỏi: “Bạn từng tham gia nhiều TV Show ở quê nhà nhưng hiện giờ bạn ở đây với chúng tôi và cuộc thi Miss International Queen Pageant. Vì sao thế?”, Hương Giang đã hỏi ngược lại nữ MC này: "Nếu trong tương lai, con của chị muốn trở thành người chuyển giới, chị sẽ làm gì?”. Không chần chừ, Diana cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ.

Lúc này, Hương Giang bắt đầu chia sẻ, khi cô muốn chuyển giới, bố mẹ cô đã không đồng ý. "Bạn biết đấy, đôi khi, bố mẹ muốn cây cối phải là màu xanh. Họ không muốn một cái cây lại biến thành màu hồng. Tôi phải đến Thái Lan một mình để tìm lại bản thân.Tôi muốn mình là một cô gái xinh đẹp và là công dân tốt.

Đó là lý do tôi muốn đến đây, mang theo câu chuyện của mình gửi đến mọi gia đình trên thế giới, những ai còn chưa chấp nhận con cái của chính họ. Tôi muốn câu chuyện ấy được lan rộng để mọi người cha người mẹ trên đời đều "say Yes" nếu con họ muốn chuyển giới", giọng ca của "Em đẹp nhất đêm nay" tâm sự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.