Bên lề

Lý do John Cena bị bạn gái chia tay sau 6 năm mặn nồng

18/04/2018, 16:23

"John Cena không hề đem lại điều người phụ nữ của mình thực sự muốn. Đó là tình cảm", một nguồn tin tiết lộ.

Anh 2

John Cena - Nikki Bella khẳng định dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn dành tình yêu và sự tôn trọng cho nhau

Cách đây ít ngày, tờ Us Weekly xác nhận thông tin cặp đôi John Cena và Nikki Bella đã tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 6 năm hẹn hò. 

Ngay sau đó, John và Nikki đã đưa ra phát ngôn chính thức với tờ E! News: "Đây thực sự là một quyết định vô cùng khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi vẫn dành tình yêu và sự tôn trọng cho nhau. Chúng tôi cũng mong muốn các bạn tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi".

rs_634x954-180130062638-634.total-bellas.13018

Vợ chồng đô vật John Cena và Nikki Bella

Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ lý do cặp đôi quyết định chia tay. "John không bao giờ thực sự muốn kết hôn. Sự bất đồng quan điểm của hai người bắt đầu khi Nikki chia sẻ ý muốn có con và bắt đầu cuộc sống như một gia đình và John lại không muốn điều đó", nguồn chia sẻ với E! News.

Nguồn tin cũng nói thêm: "John từng nói rằng anh ta sẽ thay đổi và coi Nikki là điều quan trọng nhất trong cuộc đời là Nikki. John đã có rất nhiều cơ hội để thực hiện lời hứa với Nikki nhưng anh ta vẫn không làm được. Anh ta không hề đem lại điều người phụ nữ của mình thực sự muốn. Đó là tình cảm". 

John Cena và Nikki Bella là một trong những mối tình đẹp nhất của làng đô vật thế giới. Tình yêu của hai người nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và công chúng. Mặc dù, trước đó ít, cặp đôi đã từng có thời gian phải che giấu mối quan hệ của cả hai ở WWE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.