Showbiz

Lý do Quế Vân "nghỉ chơi" với Hà Hồ được Nam Em giải đáp

21/03/2018, 09:55

Bức màn bí mật sự chia tay của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa phần nào đã được Nam Em hé lộ.

Nam Em Ha Ho Chu Dang Khoa

Bức màn bí mật sự chia tay của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa phần nào đã được Nam Em hé lộ.

Mới đây, tiết lộ của Nam Em đã phần nào lý giải vì sao Hà Hồ và Quế Vân cạch mặt, nghỉ chơi với nhau.

Nam Em tiết lộ cô quen Chu Đăng Khoa do Quế Vân giới thiệu. Cô ấn tượng vì thấy người đàn ông này rất giống ba mình, cả về ngoại hình lẫn tính cách. Mối quan hệ giữa hai người khá tốt đẹp tuy nhiên cả hai không thể tiến xa vì họ đều dằn vặt vì chuyện tình cảm mình. Cuối cùng Nam Em và vị đại gia này quyết định chỉ xem nhau là anh em. Cô khẳng định chưa làm bất cứ điều gì sai trái với Chu Đăng Khoa và cô cũng chưa nhận bất cứ món quà gì từ vị đại gia này.

Sở dĩ, cô tiết lộ lý do không tới với Chu Đăng Khoa là vì anh ấy là người đã có gia đình.

Hồ Ngọc Hà Quế Vân là đôi bạn thân thiết từ thuở Hà Hồ chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp. Trước đó, cả 2 đều sinh sống và biết nhau tại Thủ đô. Quế Vân nam tiến trước, sau đó Hà Hồ mới chọn đất nam lập nghiệp tiếp theo. Khoảng thời gian này, hai người đẹp luôn gắn bó với nhau và trở thành đôi bạn tri kỷ. Tuy nhiên, do một vài lý do, Quế Vân đã trở về Hà Nội.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đều chọn cho mình con đường riêng. Trong khi Hà Hồ ngày càng thành công với nghệ thuật, kết hôn với Cường Đô La và sinh con trai Subeo thì Quế Vân lại tạm xa giới showbiz và cưới một đại gia trẻ tuổi (hiện tại định cư tại Úc).

Bẵng đi thời gian dài, cuối năm 2014, Hà Hồ và Quế Vân bất ngờ tái hợp. Cả 2 thường xuyên tham gia những chương trình ca nhạc cùng nhau, những sự kiện cùng nhau, đi ăn cùng – cà phê cùng… Năm 2016, thông tin Hà Hồ ly hôn cũng âm ĩ trong showbiz Việt, và chuyện Hà Hồ có tình mới (đại gia kim cương) do Quế Vân giới thiệu cũng được truyền tai.

Tháng 6/2017, Quế Vân bất ngờ chia sẻ thông tin với báo chí về việc cô và Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn bè như trước nữa. Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô La không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên facebook.

Điều làm cho nhiều người quan tâm đó là không hiểu lý do vì sao cặp đôi này vốn đang rất thân thiết, bỗng nhiên lại trở nên lạnh nhạt như vậy. Quế Vân cũng từ chối một cách khéo léo câu hỏi về vấn đề này.

Có thể thấy, bức màn bí mật sự chia tay của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa phần nào đã được hé lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.