Ứng dụng

Lý giải ảnh cô gái mặc bikini quái dị trên Google Maps

17/06/2016, 18:57
image

Hình ảnh cô gái mặc bikini nằm sấp nhưng hai chân lại lộn ngược lên trên của Google Maps khiến người xem rùng mình.

Google-Maps-bikini-clad-woman-Costa-Rica-beach-565

Hình bức ảnh quái dị trên Google Maps. Ảnh: Express

Google Maps là kho hình ảnh sống động trên toàn thế giới. Nếu đã từng sử dụng ứng dụng này để nghiên cứu trước địa điểm du lịch, bạn sẽ thấy Google Maps rất tiện lợi và là một công cụ tuyệt vời. Bạn có thể tìm kiếm nhiều thông tin, chiêm ngưỡng những hình ảnh chân thực nhất, thậm chí có thể cảm thấy như mình đang đi du lịch thực sự vậy

Tuy nhiên, mới đây, dường như Google Maps đã gặp phải sự cố hi hữu khi chụp hình ảnh của một phụ nữ mặc bikini nằm sấp tắm nắng trên bãi biển Costa Rica nhưng lại ... mọc thêm đôi tay và đôi chân lộn ngược lên trên.

Có thể hiểu rằng cô gái trong bức ảnh đã lật người trong quá trình chụp từ nằm sấp sang nằm ngửa, gây ra bức ảnh “quái dị” này.

Bức ảnh đăng tải hôm 16/6 ngay lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội Reddit, nhận được hơn nửa triệu lượt xem và hàng trăm bình luận.

Tuy nhiên, được biết đây không phải lần đầu tiên Google Maps bị trục trặc như vậy. Trước đây, một khách du lịch tới Triều Tiên đã chia sẻ hình ảnh đường tàu lượn siêu tốc trong công viên trên ứng dụng. Nhưng khi phóng to bức ảnh, người ta thấy trên đường đua chỉ toàn nếp nhăn của con người. Chắc hẳn trục trặc này của Google Maps đã khiến người xem vô cùng bối rối và kinh hãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.