Showbiz

Ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie không muốn độc thân

05/09/2017, 18:05
image

Ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie vẫn khẳng định, cô không muốn sống độc thân.

angelina

Ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie vẫn khẳng định, cô không muốn sống độc thân.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sunday Telegraph gần đây, nữ diễn viên Angelina Jolie đã có trải lòng về những khó khăn mà cô trải qua kể từ khi nộp đơn xin ly dị với Brad Pitt vào tháng 9/ 2016. Cô cho biết, bản thân đã cố gắng vượt qua những ngày khó khăn ấy.

Angelina thừa nhận, cô phải rất cố gắng để chăm sóc tốt cho sáu đứa con của mình sau khi ly hôn. "Tôi không thích bị độc thân, đó không phải là điều tôi muốn. Điều đó không có gì tốt đẹp cả, thật sự rất khó khăn, nữ diễn viên tâm sự.

Trải qua một năm khó khăn ấy, Angelina gặp một số vấn đề về sức khỏe nên cô hay phải tới bệnh viện để thăm khám, điều trị và theo dõi. Để ngăn ngừa bệnh ung thư, cô đã phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú và đã tháo bỏ buồng trứng. Cô cũng được chẩn đoán mắc bệnh cao huyết áp và bị bệnh Bell"s Palsy (liệt mặt). Để chống lại căn bệnh này, cô cố gắng giữ sự vui vẻ cho các con của mình. "Tôi cố gắng cười càng nhiều càng tốt", cô chia sẻ.

Nữ diễn viên 42 tuổi cũng dự định tập trung vào sự phát triển cá nhân của mình, đặc biệt là khi con cái bà lớn lên. Sự nỗ lực của Angelina thể hiện qua việc trở thành đạo diễn bộ phim "First They Killed My Father". Phim dựa trên hồi ký của một phụ nữ đã sống sót sau vụ diệt chủng Khmer Đỏ khi còn nhỏ. Sau khi ra mắt tại Liên hoan phim Telluride ở Colorado, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.