Showbiz

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương kết hợp sau 9 năm kết hôn

31/03/2018, 13:32

Sau 9 năm từ khi kết hôn, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã tái hợp trên màn ảnh nhỏ.

christopherleefannwong

Sau 9 năm từ khi kết hôn, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã tái hợp trên màn ảnh nhỏ.

Sau 9 năm kể từ khi kết hôn, cặp vợ chồng đình đám Lý Minh ThuậnPhạm Văn Phương chính thức cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Doppelganger (Kẻ thế vai) của Singapore. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng nhau đóng phim sau bộ phim hài lãng mạn The Wedding Game năm 2009 của Ekachai Uckrongtham. 

Mặc dù cặp đôi được biết đến là yêu nhau nhiều trên màn ảnh truyền hình, nhưng sau khi kết hôn, họ không nhận thêm vai diễn nào nữa. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cặp đôi cho biết, họ rất vui khi lại kết hợp trên màn ảnh một lẫn nữa. "Trong quá khứ, chúng tôi hợp tác khi cả hai là thanh niên và chủ yếu đóng phim thần tượng. Bây giờ, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sống và trưởng thành, tôi rất mong sẽ cho mọi người thấy sự khác biệt trong cách diễn xuất của chúng tôi", Lý Minh Thuận chia sẻ.

Phạm Văn Phương tiếp lời: "Trở thành bố mẹ đã thay đổi nhận thức và hiểu biết trong tình cảm của chúng tôi. Chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ  khi cùng nhau diễn xuất".

228_1522058706

 

Doppelganger là một bộ phim kể về một người đàn ông giả danh một doanh nhân giàu có - người được cho là đã thiệt mạng trong một tai nạn trên một chiếc tàu du lịch. Trong phim, nhân vật của Lý Minh Thuận là một gã đào hoa và có người yêu. Khi được hỏi liệu bản thân có vui khi Lý Minh Thuận vào vai này không, Phạm Văn Phương cười: "Anh ấy có khi không thích, vì tôi có một mối tình sâu sắc với một người đàn ông khác trong phim". 

thuanphuong

Gia đình Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương

Khi được hỏi liệu họ có kế hoạch sản xuất hay chỉ đạo bộ phim nào hay không, Lý Minh Thuận cho hay, anh không thích làm nhiều việc trên phim trường. Điều khiến anh hứng thú nhất vẫn là làm diễn viên. Anh bộc bạch: "Trọng tâm của chúng tôi bây giờ là đặt quyền lợi của con mình lên hàng đầu, dành thời gian cho con". Còn Phạm Văn Phương tâm sự, cô không có nhiều thời gian riêng. Cô đang thực hiện một chương trình nuôi dạy con cái với sự tham gia của chính con trai mình. 

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Singapore. Cặp đôi từng kết hợp với nhau trong nhiều bộ phim đình đám như "Truyền thuyết Hằng Nga", "Thần điêu đại hiệp", "Thanh xà bạch xà", "Tình yêu thời SARS"...

img

Đảm bảo an ninh trật tự cho đường hoa Nguyễn Huệ xuân Mậu Tuất

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.