Showbiz

Lý Nhã Kỳ khoe trang phục, phụ kiện “khủng” sẽ lên thảm đỏ Cannes

08/05/2018, 22:02

Lý Nhã Kỳ khoe trang phục, phụ kiện "khủng" sẽ diện khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2018 sau scandal cấm xuất cảnh.

imgl0703_zuuw

Lý Nhã Kỳ khoe trang phục và phụ kiện "khủng" sẽ diện thảm đỏ Cannes 2018

Ngày 8/5, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại thành phố Cannes của nước Pháp, nơi tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Cannes uy tín và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Người đẹp mang theo nhiều trang phục và phụ kiện đắt tiền để tỏa sáng trên thảm đỏ liên hoan phim uy tín hàng đầu thế giới. Mỹ nâhn "Kiều nữ và đại gia" cho biết năm nay, cô và ekip đã chuẩn bị rất kỹ cho một mùa Cannes thật chu toàn, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ với những hoạt động điện ảnh đi kèm.

Lý Nhã Kỳ cũng không ngại hé lộ những món phụ kiện đắt giá cho sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ một trong những liên hoan phim lừng lẫy nhất thế giới.

imgl0727_kskxNhững món phụ kiện đắt giá cho sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2018

imgl0656_ktxz

imgl0650_gnjd

imgl0680_mutn

imgl0675_xpgo

imgl0700_xmpg

Nữ diễn viên chia sẻ ngoài những hoạt động thường niên trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia nhiều sự kiện của các nhà sản xuất phim tầm cỡ thế giới với tư cách nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế đến từ Việt Nam.

Năm nay bộ phim Angel Face do cô đầu tư sản xuất đã lọt vào danh sách tranh giải ở hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo).

Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ cô rất trông đợi trong tương lai ở LHP Cannes sẽ xuất hiện những tài năng trẻ Việt Nam có thể sánh vai với những nhân vật nổi tiếng thế giới.

Thời gian qua, mỹ nhân của phim “Kiều nữ và đại gia” liên tục gặp phải những tin đồn không hay như bị bắt hay cấm xuất cảnh… Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Có tin đồn hay không thì kế hoạch đi Liên hoan phim Cannes của tôi cũng đã được lên lịch từ trước. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến lý do tại sao mình bị nói như thế vì nó không ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống của tôi”.

Người đẹp cũng chia sẻ thêm cứ mỗi kỳ Cannes thể nào cũng có những lùm xùm xảy đến với cô, không đúng đêm khai mạc thì cũng trong suốt thời gian tham gia nên cô đã "quen" với những chuyện như thế rồi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.