Showbiz

Lý Nhã Kỳ tiết lộ bí quyết giữ lửa cho cuộc tình 7 năm

23/04/2017, 18:34
image

Lý Nhã Kỳ đang có một tình yêu đẹp hơn 7 năm và đây là mối tình nghiêm túc nhất trong cuộc đời mình.

ly nha ky 4e

Lý Nhã Kỳ đang có một tình yêu đẹp hơn 7 năm và đây là mối tình nghiêm túc nhất trong cuộc đời mình.

Lý Nhã Kỳ cho hay, cô đang có một tình yêu đẹp hơn 7 năm và đây là mối tình nghiêm túc nhất trong cuộc đời của mình.

Chia sẻ trên Vnexpress, Lý Nhã Kỳ cho biết: "7 năm bên nhau nhưng chúng tôi gặp nhau rất ít vì tôi hay đi công tác. Tôi cảm thấy may mắn tìm được người bạn trai như vậy. Anh ấy rất nhân ái, vị tha, rộng lượng, luôn là người đứng phía sau tôi. Sự tin tưởng của anh ấy dành cho tôi rất lớn".

Nói về bí quyết giữ được tình yêu 7 năm, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không có bí quyết gì, rất đơn giản và đời thường. "Bản chất của tình yêu là tìm được đúng người mà có thể yêu mình cả khuyết và ưu điểm", cô nói.

Diễn viên Mùa hè lạnh tiết lộ, cô với bạn trai khác nhau về ngành nghề, cả hai không đụng chạm nhau về tài chính. Ngoài ra, cả hai đang tính chuyện kết hôn.

Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân chia sẻ chuyện tình cảm của mình một cách công khai.

Tuy nhiên danh tính của người bạn trai 7 năm đến nay vẫn là ẩn số. Bởi Lý Nhã Kỳ chưa từng để lộ bất cứ hình ảnh và thông tin nào về người đàn ông của mình.

Trước đây, mỗi lần được báo chí hỏi về bạn trai, Lý Nhã Kỳ đều từ chối khéo. Trong một lần hiếm hoi, cô tâm sự: "Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được".

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ từng lộ ảnh thân mật với một người đàn ông lạ mặt tại Hong Kong. Cô không bác bỏ rằng người này là bạn trai mình khi bị báo chí chất vấn. Cô nói: "Chắc nhiều người sẽ nghĩ anh ấy là đại gia gì đây. Thực ra, bạn trai tôi năm nay chưa đến 30 tuổi. Anh ấy không phải đại gia, cũng không ăn chơi rầm rộ hay có tiếng tăm gì mà chỉ là một người đi làm trong công ty bình thường. Chắc nhìn ảnh mọi người cũng biết anh ấy là người hoàn toàn lạ lẫm, không có tai tiếng gì và rất ít người biết. Có lẽ mọi người chẳng bao giờ nghĩ tôi sẽ quen một người bình thường như vậy. Nhưng tình yêu thì thật khó nói, không phải cứ là người hơn tuổi thì mới trưởng thành và có khả năng che chở, bao bọc cho mình".

ly nha ky
Lý Nhã Kỳ thân mật bên một người đàn ông lạ năm 2011

Năm 2016, Lý Nhã Kỳ cũng đã thổ lộ về bạn trai của mình. Nguyên văn dòng tâm trạng của nữ diễn viên: “Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm.

Có người nói anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo, và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa”.

Từ khi bước chân vào làng nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ vướng không ít tin đồn về đời tư. Đầu năm 2012, cô dính nghi án đã bí mật kết hôn với một người đàn ông tên Dương Thiết Tâm (sinh tại Vũng Tàu), quốc tịch Đức. Trong thời gian quay phim Gió nghịch mùa, cô bị đồn qua lại với bạn diễn Việt Anh. Cuối năm 2012, một tờ báo Hong Kong bất ngờ đăng tải hình ảnh tài tử Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ đi vào cùng một toà nhà. Tuy nhiên, hầu hết các thông tin này đều được cựu Đại sứ Du lịch phủ nhận.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.