Showbiz

Lý Nhã Kỳ tiết lộ Trường Giang sắp có con trong năm Kỷ Hợi

25/01/2019, 11:58

Lý Nhã Kỳ muốn tặng lợn vàng cho Trường Giang vì nam danh hài sắp có con.

img
Lý Nhã Kỳ và Trường Giang cùng xuất hiện trong chương trình.

Những ngày qua, tin đồn Nhã Phương sinh con khiến nhiều người bán tín bán nghi. Dù vậy, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đều chưa lên tiếng xác nhận. Trong chương trình "Ô hay, gì thế này?" tập 4, khách mời Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ tiết lộ Trường Giang chuẩn bị có con.

Cụ thể, trong thử thách “hàng giả, vật thật”, các nghệ sĩ sẽ bước vào nghi án trộm long tráo phụng của một đám cưới vương giả. Giữa hàng loạt ngọc ngà châu báu, họ sẽ phải tìm ra đâu là vật phẩm giả, làm từ kẹo. Là một doanh nhân, Lý Nhã Kỳ đòi bỏ cuộc vì tiền thưởng 8 triệu không đủ kinh phí chỉnh sửa răng sứ nếu cô cắn phải vật dụng thật. Sau đó, cô đã phải vận dụng kỹ năng nhìn ngắm trang sức của mình để lần tìm ra đâu là món hàng giả.

img

Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn bất ngờ tiết lộ Trường Giang sắp có con và muốn tặng anh một con heo vàng may mắn. Câu nói của Lý Nhã Kỳ khiến Trường Giang "ngã ngửa" và khiến các khách mời khác thắc mắc "Tại sao chị biết". Như nhận ra nói hớ, nữ doanh nhân lập tức giải thích: "Chị đọc báo thôi, chị không biết có thật hay không".

Cũng trong chương trình này, Lý Nhã Kỳ còn được tất cả các nam nghệ sĩ hát tỏ tình, trừ Trường Giang. Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn chứng minh đẳng cấp "chị Đại" khi thay mặt đàn em “trừng trị” Trường Giang. Trên sân khấu, cô đã phát hiện Trường Giang không thể đặt chân xuống sàn khi ngồi trên ghế.

Thấy nam MC quá loay hoay và chới với, Lý Nhã Kỳ đã đề nghị tặng riêng cho Trường Giang một chiếc ghế con để an tâm dẫn chương trình. Quá hoảng hốt với phát hiện của Lý Nhã Kỳ, Trường Giang bỗng líu lưỡi đầy lo lắng khiến nhiều người bật cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.