Showbiz

Lý Phương Châu khẳng định không công kích Lâm Vinh Hải

17/08/2017, 21:52
image

Lý Phương Châu khẳng định, cô không công kích Lâm Vinh Hải vì cả hai còn quan tâm tới con gái Kỳ Kỳ.

lyphuongchau

Lý Phương Châu khẳng định, cô không công kích Lâm Vinh Hải vì cả hai còn quan tâm tới con gái Kỳ Kỳ.

Mới đây, chia sẻ về chuyện giữa mình và chồng cũ là Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân, Lý Phương Châu khẳng định, cô không công kích Lâm Vinh Hải. "Giữa Châu và Hải có mối quan tâm lớn hơn là Kỳ Kỳ (Con chung của cả hai - PV). Châu sẽ đính chính các thông tin sai lệch được xuất phát từ những người ngoài!", Lý Phương Châu nhấn mạnh.

Theo đó, lùm xùm Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay còn chưa hạ màn thì ngày 17/8, một người bạn trong giới dancer của Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những dòng chia sẻ khá ấm ức, cho rằng chính Lý Phương Châu đã ngoại tình từ khi còn chưa ly hôn. Người cô ngoại tình không ai khác chính là Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải. 

Trước sự việc này, Lâm Vinh Hải cho biết, anh không muốn nói gì thêm bởi muốn mọi chuyện mau chóng qua đi. Anh cũng không muốn sự việc làm liên lụy thêm tới nhiều người, nhất là con gái nhỏ Kỳ Kỳ của anh.

Trong khi đó, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Lý Phương Châu khẳng định, Hiền Sến không liên quan đến việc giữa cô, Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

lyphuongchau2

Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải gặp rắc rối vì bị tố hẹn hò với Lý Phương Châu khi cô chưa ly hôn.

"Khi sự việc giữa tôi - Lâm Vinh Hải và Linh Chi xảy ra, chính Hiền Sến là người khuyên tôi bỏ qua cho Hải và quay về. Nhưng thời điểm đó, nhiều yếu tố khiến tôi và Hải không thể nào đi tiếp được nữa. Thời gian xảy ra chuyện, tôi rơi vào trạng thái khủng hoảng, Hiền Sến là người bạn luôn ở bên cạnh. Hai đứa luôn nghĩ mặc kệ lời gièm pha, khi người ra không tin thì có nói gì cũng vậy. Hiền Sến đã giúp tôi rất nhiều để vượt qua chuyện đó. Còn việc hai người đi chung, chở nhau, đi ăn và làm việc cùng nhau là khẳng định ngoại tình à?", Lý Phương Châu thắc mắc.

Cô cũng thừa nhận mình và Hiền Sến đã tìm hiểu nhau cách đây 4 tháng nhưng chưa chính thức yêu nhau. Vợ cũ của Lâm Vinh Hải khẳng định, cô đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai mình thích, bởi cô không có ý định ở giá đến già.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.