Văn hóa - Giải Trí

Lý Triệu Dân đòi kiện Mr Đàm vì bị làm nhục?

21/05/2018, 16:34

Nam MC cho biết, đã thoả thuận với luật sư để kiện Đàm Vĩnh Hưng vì hành vi làm nhục, hăm doạ người khác.

Untitled-1

Nam MC cho biết, anh đã thoả thuận với luật sư để kiện Đàm Vĩnh Hưng vì tội làm nhục, hăm doạ người khác

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng công khai tuyên bố sẽ "xử đẹp" MC Lý Triệu Dân vì phát ngôn "đụng chạm" tới người em thân thiết Dương Triệu Vũ, MC Lý Triệu Dân tuyên bố sẽ làm việc với cơ quan luật pháp để bảo vệ an toàn cho anh.

Cụ thể, Lý Triệu Dân khẳng đinh: "Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô cớ áp đặt và ghép câu chuyện riêng tư của tôi vào câu chuyện ca sĩ Dương Triệu Vũ, rồi dùng những lời nói làm nhục tôi một cách kém văn hóa trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng. 

Sau đó Đàm Vĩnh Hưng còn dùng nhiều dòng bình luận trên trang cá nhân hăm dọa và kêu gọi người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng dùng những lời thiếu văn hóa và hăm dọa, làm tôi bị ảnh hưởng tinh thần trầm trọng và hoang mang cực độ ảnh hưởng đến việc làm và uy tín của tôi trong nghệ thuật.

Hoa hậu quý bà Thu Hoài sau khi vào phần bình luận trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng cũng dùng lời nói làm nhục tôi".

DVH

Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng bảo vệ Dương Triệu Vũ

Nam MC cho biết thêm: "Những lời viết trên trang cá nhân của tôi chỉ có 2 câu và hoàn toàn là câu chuyện riêng tư, không ghi tên ai, không ghép hình ai và không liên quan đến một nghệ sĩ nào trong nghề. Tôi là nghệ sĩ nhưng tôi cũng phải có những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày".

Tôi cảm thấy oan ức vô cùng đến chảy nước mắt. Trước đó, đã chửi tôi rất nhiều rồi nhưng tôi không nói gì, vì tôi là người có hiểu biết. Mặc dù tôi đã giải thích cho câu nói của mình nhưng phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục đưa lên Facebook rằng "Ai kiếm được tôi sẽ được 10 triệu đồng".

Tôi đang kêu gọi với những cơ quan pháp luật để xử lý phía Đàm Vĩnh Hưng đã có những lời lẽ hăm doạ và làm nhục tôi. Tôi cũng đã thoả thuận với luật sư để gửi thư kiện, bằng chứng đến các cơ quan của ngành Văn hoá, cơ quan công an, và một số tờ báo. 

Nếu cộng đồng ở Việt Nam không đủ sức mạnh giúp tôi làm sáng tỏ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam này gây tổn thất tinh thần tôi. Tôi sẽ kêu gọi thêm bạn bè cộng đồng quốc tế, những nơi lãnh sự quán các nước mà 2 nghệ sĩ này từng đến biểu diễn để giúp tôi. 

​Hoặc tôi sẽ làm một buổi kêu gọi giữa nơi đông khách du lịch tại Thái Lan. Tôi dứt khoát đi đến tận cùng vụ kiện này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.