Điều tra

"Má mì" 8x bị bắt cùng cuốn sổ môi giới mại dâm trẻ em

06/04/2015, 20:45

Bán dâm dù chưa đủ 16 tuổi, phát hiện âm mưu bị bán sang Trung Quốc, P.đã tới công an trình báo sự việc.

vnm_2015_872754
Lò Thị Huê tại cơ quan điều tra.

Hiện cơ quan công an quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Lò Thị Huê (SN 1989, trú tại bản Tèm, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) để làm rõ hành vi môi giới người chưa thành niên bán dâm.

Theo ghi nhận từ cơ qua điều tra, Huê từ quê xuống Hà Nội từ đầu năm 2014 và lang thang sau đó hành nghề bán dâm. Do nhu cầu khách quá đông, Huê “phục vụ” không xuể nên đã thu nạp một số cô gái khác cùng bán dâm lấy tiền tiêu xài..

Theo đó, mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, Huê sẽ gọi điện cho nhiều cô gái ở đường dây của mình đến “phục vụ”. Giá “tầu nhanh” sẽ dao động từ 300 - 500 nghìn đồng/lượt; qua đêm 1 triệu đồng/lượt và tất cả số tiền này sẽ được chia tỷ lệ, gái bán dâm 50%, còn Huê nhận 50%.

Sau khi quen P., Huê đã trực tiếp môi giới hàng chục khách mua dâm cho P. từ ngày 13/3 đến ngày 19/3. Được biết, trong đường dây của Huê tiếp tục thu nạp gái bán dâm L.T.H (SN 1988), từng sang Trung Quốc bán dâm với thu nhập hàng tháng lên tới 50 triệu đồng.

Trước sức hút của đồng tiền, Huê nảy ý định đưa P.sang Trung Quốc bán dâm nhưng hành vi này đã bị cơ quan công an phát hiện.

Ngoài ra, cảnh sát còn thu được một cuốn sổ ghi lại lịch trình bán dâm của Huê và các cô gái khác. Cuốn sổ này ghi khá chi tiết về tên gái bán dâm, ngày giờ, số lượt và số tiền Huê và các cô gái nhận được.

Được biết, khi ở tuổi 13, gái bán dâm Đ.V.P đã phải lòng và trao thân cho người đàn ông cùng quê và sinh con trai. Sinh con ở tuổi còn quá trẻ, “chồng” P vào tù và cô gái đành bỏ dở học hành.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.