Showbiz

Mặc Hoắc Kiến Hoa lạnh nhạt, Lâm Tâm Như hết lòng ủng hộ chồng

11/12/2016, 20:24
image

Lâm Tâm Như đã mua rất nhiều vé xem phim mới của Hoắc Kiến Hoa để tặng cho bạn bè và người thân.

lam-tam-nhu-bi-don-say-thai-hoac-kien-hoa-chi-tra-

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp nhiều tin đồn ép cưới, lạnh nhạt, không hạnh phúc sau khi kết hôn

Vừa qua, Lâm Tâm Như vừa bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hàng chục vé xem phim mới của Hoắc Kiến Hoa kèm dòng chia sẻ ngắn gọn "Ủng hộ". Được biết, Lâm Tâm Như đã dùng số vé này  để ủng hộ bộ phim mới của chồng.

Hành động cuả nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” không chỉ cho thấy sự hết lòng ủng hộ của cô dành cho chồng mà còn cũng là cách trực tiếp để khẳng định mối quan hệ của cô và chồng vẫn rất tốt.

Thời gian quan, Lâm Tâm Như đã trải qua những ngày không mấy dễ chịu khi tin đồn cô "ép cưới, sảy thai", gia đình không yên ấm, bị chồng thờ ơ... lan truyền không kiểm soát trên mạng xã hội. Công ty quản lý của Lâm Tâm Như sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với kẻ bôi nhọ danh dự của cô.

Trong khi đó, đã có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng đối với thái độ bình thản, né tránh dư luận của Hoắc Kiến Hoa sau những áp lực mà Lâm Tâm Như phải chịu.

lam-tam-nhu-ung-ho-chong

Lâm Tâm Như hết lòng ủng hộ chồng trong dự án mới

Chính vì vậy, việc "ngọc nữ màn ảnh" vẫn rất hết lòng vì chồng đã khiến fan bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự mạnh mẽ và bản lĩnh của Lâm Tâm Như.

Hiện tại, bà xã của Hoắc Kiến Hoa đang dành thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị lâm bồn. Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như có chia sẻ bức hình tại phòng thu, cũng là công việc cuối cùng của cô trước khi nghỉ ngơi. Được biết, em bé của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ chào đời vào đầu năm mới.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.