Showbiz

Mạc Hồng Quân khoe ảnh đưa con đi dạo

10/12/2016, 16:12

Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình, khi đưa bé Tỏi - con trai với Kỳ Hân đi dạo.

Mac Hong Quanhf

Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình, khi đưa bé Tỏi - con trai với Kỳ Hân đi dạo, ngay sau khi công khai thừa nhận từng có tình cảm với Emmy Nguyễn.

Sau khi công khai thừa nhận từng có tình cảm trên mức tình bạn với Emmy Nguyễn, Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình, khi đưa bé Tỏi - con trai đầu lòng với Kỳ Hân đi dạo.

Cũng giống như cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh, đôi vợ chồng trẻ quyết định không tiết lộ thông tin và hình ảnh của con trước công chúng.

Trước đó, hình ảnh tình cảm của Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn xuất hiện tràn lan trên mạng, Kỳ Hân không ngần ngại công khai đăng bức ảnh này trên Facebook và nhấn mạnh: “Quá khứ vẫn luôn mãi là quá khứ. Hiện tại sẽ nói lên tất cả”. Kỳ Hân còn kèm theo hashtag "Bố cu Tỏi". Dường như chân dài muốn gián tiếp khẳng định không để tâm mọi chuyện trong quá khứ và luôn tin tưởng vào chồng sau bao biến cố.

Mac Hong Quan

Mạc Hồng Quân đưa con đi dạo

Mac Hong Quan2

 

Mac Hong Quan3

Hình ảnh hiếm hoi của con trai Mạc Hồng Quân

Trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân khẳng định, gia đình mình đang rất hạnh phúc khi chào chón con trai đầu lòng. Cả hai tiếp tục chia sẻ hình ảnh chăm sóc cho cu Tỏi.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2016 và trở thành mối tình được dư luận và truyền thông quan tâm. Kỳ Hân hạ sinh con trai vào ngày 22/11 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bé được đặt tên ở nhà là Cu Tỏi, nặng 2,2 kg. Mạc Hồng Quân cho hay vì nhiều lý do nên gia đình quyết định không tiết lộ thông tin và hình ảnh Cu Tỏi.

Được biết, chỉ sau 2 ngày chăm Kỳ Hân sinh nở, nam tiền vệ Than Quảng Ninh đã giảm 2kg. Cư dân mạng khen ngợi Mạc Hồng Quân là người chồng khéo chăm vợ và động viên tinh thần anh.

Dù mới 24 tuổi, Mạc Hồng Quân đã là ông bố hai con với 2 người phụ nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.