Showbiz

Mặc kệ dư luận ném đá, H'Ăng Niê vẫn đăng đàn "đá xéo" H'Hen Niê

18/03/2019, 10:40

Vừa bị dư luận ném đá vì chê H'Hen Niê giả tạo, công kích fans, H'Ăng Niê lại khiến công chúng ngao ngán khi đăng đàn miệt thị đồng hương.

img
Bài viết ban đầu của H'Ăng Niê

Cách đây ít giờ, chân dài H'Ăng Niê tiếp tục đăng đàn trên mạng xã hội với giọng điệu mỉa mai. Theo đó, đối tượng được cho là H'Ăng Niê đang nhắc đến chính là người đẹp đồng hương của cô, hoa hậu H'Hen Niê.

Cụ thể, chân dài Tây Nguyên được cho là mượn hình ảnh Tượng nhà mồ - một loại hình nghệ thuật điêu khắc độc đáp của Tây Nguyên để "đá xéo" hình ảnh bức tượng sáp mới đây của H'Hen Niê.

"Hôm bữa, suýt xỉu vì gặp tượng ngay giữa phố núi. Phân vân giữa tượng sáp hay tượng nhà mồ vì sáp không ra sáp, mồ không ra mồ, nữ mà cắt hết tóc giống đàn ông... Chắc thần linh cũng hoảng hồn, còn sống mà dựng tượng là phạm luật tục đấy nhé cưng", H'Ăng Niê viết trên fanpage cá nhân. Tuy nhiên, dòng chia sẻ cuối cùng này bất ngờ bị xoá sau đó ít phút.

img
Dòng chia sẻ bị chỉnh sửa sau khi bị chỉ trích dữ dội

Thời điểm đó, dư luận đã lên tiếng chỉ trích Á hậu 2 Miss World Next top model 2018, nhiều người bày tỏ thất vọng trước hành động ganh ghét, đố kỵ xấu xí này của H'Ăng Niê.

"Có phải là em không? Mấy ngày nay chị theo dõi báo chí và chị cũng không tin đó là những lời nói của em, chị vẫn mong facebook của em có vấn đề. Bây giờ lại xuất hiện những lời lẽ như thế này thì chị hoang mang quá. Em đã là một á hậu quốc tế mà lại nông cạn đến thế sao? Tượng sáp và tượng nhà mồ hoàn toàn khác nhau, sao em đánh đồng để miệt thị người khác như vậy? Trong khi đó, Hen cũng là một người con gái Ê-đê, cũng là bạn và là đồng hương của em.

Tượng nhà mồ được đẽo gọt từ những thân cây gỗ, còn tượng sáp hoàn toàn khác cơ mà, em không hiểu hay cố tình không hiểu vậy? Chị vẫn hy vọng là không phải em, chị đã từng ngưỡng mộ nghị lực của em. Đừng để chị phải hủy theo dõi em. Thật lòng chị quá hoang mang, rất nhiều người đã từng thương mến em đang chờ đợi một câu trả lời", khán giả N.L không giấu nổi sự hoang mang.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên chân dài phố núi bị chỉ trích bởi giọng điệu "đá xoáy" người khác, cụ thể là H'Hen Niê trên mạng xã hội.

Ngày 16/3, H'Ăng Niê châm ngòi chỉ trích của dư luận vì bị cho là bóng gió H'Hen giả tạo. Cụ thể, bài viết của cô viết về Lễ hội cà phê lần thứ 7 diễn ra tại Buôn Ma Thuột - nơi H'Hen Niê là đại sứ của sự kiện. "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?", H'Ăng Niê.

img
H'Ăng Niê mắng fans của đối thủ

Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích, H'Ăng Niê tiếp tục thách thức khi công khai mắng fans của đối thủ là "trẻ trâu". Người đẹp viết: "Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì "diễn" nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé... Những gì các bạn đang làm chỉ càng làm cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi. Tôi không phải Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fans cuồng, trẻ trâu, mắc cười".

H'Ăng Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê-đê. Chân dài này từng chinh chiến ở tất cả 8 cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ như: Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Đại dương 2017... nhưng mãi đến năm 2018 cô mới giành Á hậu 2 Miss World Next Top Model.

Trước đây, cô từng bày tỏ thái độ không bằng lòng khi bị nhầm lẫn với H'Hen Niê lúc người đẹp này đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. H'Ăng Niê từng có nhiều năm tham gia Lễ hội cà phê. Tuy nhiên tới năm thứ 7, khi H'Hen Niê trở thành gương mặt đại sứ thì H'Ăng Niê bất ngờ quay ra chỉ trích chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.