Showbiz

Mặc ồn ào với Trấn Thành, Đức Thịnh ôm hoa đến bệnh viện đón Thanh Thúy

12/02/2019, 15:43

Đạo diễn Đức Thịnh ôm bó hoa hướng dương rạng rỡ đi đón Thanh Thúy từ viện về nhà.

img
Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy hạnh phúc bên con trai thứ 2 vừa sinh.

Ngày 12/2, sau 4 ngày sinh con, diễn viên kiêm nhà sản xuất Thanh Thúy chính thức xuất viện về nhà. Đạo diễn Đức Thịnh đã mang bó hoa hướng dương rực rỡ đến bệnh viện để đón vợ và con trai thứ 2 cu Tết. Niềm vui và hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt đôi vợ chồng nổi tiếng.

Thời gian qua, đạo diễn Đức Thịnh vướng phải ồn ào với nam diễn viên Trấn Thành, liên quan tới bộ phim Trạng Quỳnh. Theo Thanh Thúy, vì không muốn vợ lo lắng, ảnh hưởng tới sức khỏe sau khi sinh, Đức Thịnh đã không cho cô biết về câu chuyện. tới khi được dùng điện thoại, nữ diễn viên mới biết những ồn ào trên.

img
img

Trong những ngày qua, đạo diễn Đức Thịnh khá bận rộn khi vừa chăm sóc vợ vừa hạ sinh con thứ 2, vừa tham gia các công tác quảng bá cho bộ phim Trạng Quỳnh đang công chiếu. Không chỉ vậy, anh còn vướng ồn ào với Trấn Thành và cho rằng, bộ phim Trạng Quỳnh bị "chơi xấu".

Sự việc xuất phát khi Trấn Thành đăng tải một dòng chia sẻ nghi ngờ phim "Cua lại vợ bầu" của mình bị người khác chơi xấu, khiến điểm đánh giá của phim bị hạ thấp trên trang phê bình. Lập tức, dư luận đã chĩa nghi ngờ sang ê-kíp phim Trạng Quỳnh, vì đây là "đối thủ" trực tiếp của "Cua lại vợ bầu".

Thế nhưng, đạo diễn Đức Thịnh đã lên tiếng bác bỏ nhưng trong thời gian này, nam đạo diễn liên tiếp đăng tải nhiều chia sẻ về vụ việc với Trấn Thành theo nhiều chiều hướng. Có lúc, anh ám chỉ Trấn Thành thiếu trách nhiệm với ê-kíp Trạng Quỳnh vì bản thân Trấn Thành cũng là diễn viên của bộ phim. Ngay sau đó, anh lại cho rằng mình đã quá nóng nảy trong vụ việc lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.