Xem - ăn - chơi

Mai Hồ có cuộc chạm trán với Hari Won tại "Ơn giời"

24/11/2016, 19:05
image

Mai Hồ có cuộc chạm trán với Hari Won trên sân khấu chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Hari Won - Mai Ho - Copy

Mai Hồ có cuộc chạm trán với Hari Won trên sân khấu chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Những ngày qua, thông tin về việc lộ thiệp cưới của MC Trấn Thành và ca sĩ Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Không chỉ vậy, sự tái ngộ của Mai Hồ và Trấn Thành trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mai Hồ là người tình cũ của Trấn Thành. Từ khi quen Hari Won, nam MC cũng hạn chế nhắc tới tên người yêu cũ. Đây là lần đầu tiên cặp đôi tái ngộ trên sóng truyền hình từ khi Trấn Thành công khai chuyện tình cảm với Hari Won.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tình huống mà Mai Hồ gặp phải trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi tập 4 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Trong clip, người đẹp diện trang phục boxing và có cuộc chạm trán trực diện với Hari Won ngay trên sân khấu. Được biết ở một tình huống, câu chuyện Trấn Thành - Hari Won lộ ảnh đi ăn cùng nhau đã bị nhắc lại trước mặt Mai Hồ. Thậm chí, người đẹp này còn được dịp chứng kiến tấm ảnh siêu nóng của Trấn Thành và Hari Won.

Trước hoàn cảnh trớ trêu ấy, Mai Hồ đã hát Anh cứ đi đi ngay trên sàn boxing và bị “Phó phòng” Lâm Vỹ Dạ trêu trọc, đem hình Hari Won vây quay mình. Bị dồn vào thế khó xử, Mai Hồ vừa hát vừa liếc xéo, trách móc giọng ca Anh cứ đi đi.

Dưới đoạn video trên Youtube, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng khi chương trình mang chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won để "câu" khán giả. "Chuyện tình cảm của Trấn Thành với Hari có liên quan gì đến Mai Hồ đâu". Hoặc: "Không biết Mai Hồ hoạt động trong lĩnh vực gì, nhưng thấy chương trình suốt ngày lôi chuyện tình cảm của Trấn Thành, Trường Giang ra để câu khán giả. Chương trình nào cũng thấy nói đến, cảm thấy xàm dần".

 Nguồn video: Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.