Giao thông

Ra mắt dịch vụ "đi taxi - chi ví Việt" cạnh tranh với Grab

16/01/2019, 20:34

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) ra mắt dịch vụ "đi taxi - chi ví Việt".

img
Mai Linh và LienVietPostBank bắt tay thực hiện dịch vụ "đi taxi - chi ví Việt"

Với dịch vụ này, khách hàng đã sử dụng ví Việt trên Smartphone khi đi xe taxi Mai linh chỉ cần chụp mã QR Code để có ngay thông tin về số tiền cước taxi phải thanh toán và chỉ với một lần chạm "chấp nhận thanh toán" là đã thực hiện thanh toán xong tiền cước cho taxi Mai Linh.

Trước đó, vào ngày 12/7/2018, LienVietPostBank và Mai Linh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tín dụng, sản phẩm, dịch vụ, quảng bá thương hiệu... nhằm mục đích phát huy được thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao.

Việc ra mắt ứng dụng dịch vụ "đi taxi - chi ví Việt" là bước khởi đầu trong kế hoạch hợp tác dịch vụ công nghệ giữa LienVietPostBank và Mai Linh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Mai Linh và phát triển hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt của LienVietPostBank; tăng thêm tiện ích cho người dùng ví Việt. Thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác nghiên cứu xây dựng và đưa vào ứng dụng các sản phẩm mua gói cước trả trước taxi Mai Linh cho cá nhân, tập thể qua ví Việt; tích lũy điểm thưởng, dịch vụ khách hàng ưu đãi khi sử dụng "đi taxi - chi ví Việt".

Trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng đi taxi Mai Linh và thanh toán cước qua ví Việt sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi của cả Mai Linh và LienVietPostBank. Lái xe Taxi Mai Linh cũng sẽ là người hướng dẫn cho khách hàng chưa sử dụng ví Việt cách tải ứng dụng trên app và cài đặt trên Smartphone, hỗ trợ khách hàng nạp tiền mặt vào ví Việt để thanh toán cước taxi Mai Linh - QR Code để khách hàng được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi của Mai Linh và LienVietPostBank.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch MaiLinh Group cho biết, ứng dụng công nghệ cao và đa dạng hóa các phương tiện thanh toán cho khách hàng đi xe taxi Mai Linh là ưu tiên hàng đầu của Mai Linh để nâng cao chất lượng phục vụ. Mai Linh chọn đối tác chiến lược là LienVietPostBank để hợp tác toàn diện vì LienVietPostBank là ngân hàng đi đầu về phát triển phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt và xây dựng ngân hàng số; Đây cũng là ngân hàng có mạng lưới giao dịch rộng khắp trên toàn quốc với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và có định hướng phát triển kinh doanh ứng dụng công nghệ cao có thể hỗ trợ cho Mai Linh phát triển kinh doanh.

"Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng của Mai Linh và khách hàng của LienVietPostBank có thể kết nối với nhau thành một khối có quy mô lớn. Đây là tiêu chí phù hợp với chủ trương không dùng tiền mặt của Chính phủ và an toàn cho lái xe Mai Linh tránh được các vụ cướp. Đây cũng là cuộc cách mạng trong ngành vận tải", ông Huy nói.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank cũng là cha đẻ của ví Việt - Ngân hàng số của LienVietPostBank cho biết, ví Việt là ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và dịch vụ ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam được NHNN cấp phép triển khai từ tháng 9/2016. Ví Việt cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, phí dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé tàu, mua sắm online, tra cứu tài khoản thanh toán, tiền tiết kiệm, giao dịch Thẻ ATM, thẻ tín dụng và rất nhiều các tiện ích khác... Tính đến hết năm 2018, ví Việt đã có gần 26 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với hơn 2,4 triệu người sử dụng trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.