Showbiz

Mai Ngô bị đánh giá thiếu tôn trọng giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ

01/10/2017, 16:52

Yêu cầu giám khảo tìm thông tin của mình trên Google, Mai Ngô bị đánh giá thiếu tôn trọng ban giám khảo.

maingo

Yêu cầu giám khảo tìm thông tin của mình trên Google, Mai Ngô bị đánh giá thiếu tôn trọng ban giám khảo.

Tập 1 chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" lên sóng tối 30/9 đã mang tới nhiều điều thú vị, nhất là xoay quanh những nhân vật gây chú ý trong cuộc thi như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh... Trong đó, Mai Ngô tiếp tục để lại ấn tượng với sự cá tính trong phát ngôn lẫn ăn mặc.

Trong phần trình diễn áo tắm, Á hậu Hoàng My cho rằng, Mai Ngô có cá tính hơi điên điên và phát ngôn gây sốc. Mai Ngô trả lời, những lời cô phát ngôn ra không phải là những lời điên hay sốc mà những lời nói đó xuất phát từ trái tim của cô. Theo Mai Ngô, đó là vẻ đẹp riêng mà cô có được. Và nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô sẽ không thay đổi điều này mà sẽ làm sao để nó đẹp hơn.

Ở phần phỏng vấn, trong thi các thí sinh khác đều diện đầm thì Mai Ngô "chơi trội" với áo sơmi và quần Jean ống loe. Khi giám khảo NTK Thuận Việt  đánh giá trang phục rất phong cách nhưng mang tính chất đường phố chứ không phù hợp với hoa hậu. Mai Ngô khẳng định, đây không phải bộ trang phục thiếu tôn trọng ai.

 

Giám khảo - Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng tỏ ý không hài lòng khi trong hồ sơ đăng ký, Mai Ngô đề nghị ban tổ chức lên Google tìm hiểu thông tin về cô thay vì tự viết ra. Đơn cử, trong phần thông tin, Mai Ngô viết: "Có rất nhiều. Goole search "Mai Ngô". Dưới câu hỏi: "Bạn đã từng tham gia chương trình biểu diễn thời trang nào chưa?", cô ghi: "Rất nhiều. Mời quý Ban giám khảo thực hiện thao tác như điều 6 bên trên".

Theo nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Mai Ngô đã quá tự tin về mình. Anh cũng cho biết, mình đã làm theo cũng làm theo và vẫn không biết Mai Ngô là ai, đã làm gì mà lại thấy toàn những thông tin không tích cực về cô.

Còn giám khảo - MC Phan Anh thẳng thắn: "Đây là sự thiếu tôn trọng ban giám khảo. Nếu bạn là người của công chúng, hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói, vì hình ảnh của bạn có thể ảnh hưởng tới nhiều người". Đáp lại, Mai Ngô cho rằng không thể đánh giá một người chỉ qua vài gạch đầu dòng.

Mai Ngô chia sẻ: "Khoảng thời gian mà em tham gia hoạt động nghệ thuật, những giải thưởng hay scandal, không thể nào em trả lời ngắn gọn trong từng câu".

Maingo2

 

Giám khảo - Hoa hậu Phạm Hương nói nếu Mai Ngô muốn khán giả chỉ chú ý đến những scandal của cô trong quá khứ, cô không nên thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ban giám khảo muốn biết trong tương lai, một Mai Ngô với sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm thay đổi mình như thế nào chứ không phải những dấu ấn trong quá khứ. Mai Ngô trả lời: "Không có quá khứ thì sao có hiện tại và tương lai".

Giám khảo Xuân Trang kể trước kia, mẹ Mai Ngô từng dắt cô đến gặp chị và thổ lộ ước mơ trở thành hoa hậu của Mai Ngô. "Tôi thấy những gì em đã học, không được em áp dụng khi em nổi tiếng. Thay vì sự nổi tiếng, em mang lại rất nhiều tai tiếng". Cô cũng cho biết, mình không hiểu Mai Ngô dịu dàng, hiền thục trước đây đã đi đâu mất mà hôm nay lại trở thành một cô gái gai góc như thế. 

Lúc này, Mai Ngô đã không kìm chế được cảm xúc, khóc nấc và chia sẻ, những thông tin tiêu cực về cô trên mạng xã hội không làm thay đổi con người và những đức tính mà cô muốn hướng tới. 

Mai Ngô là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội với những hình ảnh cá tính, phát ngôn gây sốc và tính cách thẳng thắn. Đây là lần thứ hai Mai Ngô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô từng thi năm 2015 và dừng ở Top 45.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.