Showbiz

Mai Ngô mang hình ảnh "không chân mày" lên màn ảnh rộng

20/08/2018, 14:03

Mai Ngô lần đầu xuất hiện với hình ảnh không chân mày khi đóng phim điện ảnh.

Mai Ngo tu nhien voi khuon mat khong thay chan may

Mai Ngô lần đầu xuất hiện với hình ảnh không chân mày khi đóng phim điện ảnh.

Hình ảnh người mẫu Mai Ngô “không chân mày” đã từng khiến khán giả “dậy sóng” trong các chương trình truyền hình thực tế, như: Gương mặt thương hiệu, Sao nhập ngũ… Những hình ảnh không trang điểm của Mai Ngô với đôi chân mày “tiềm ẩn” từng là nguồn cảm hứng vô tận của cư dân mạng.

Và lần đầu tiên, “cặp chân mày huyền thoại” của Mai Ngô được khắc họa rõ nét hơn trên màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Thạch Thảo. Trong phim, Mai Ngô vào vai một cô giáo đồng bào với tên gọi là Mi Ngor. Ngoài tính cách điệu đàng, thục nữ ra, Mi Ngor còn là một cô giáo... mê trai đẹp.

Mai Ngo su dung kem tron voi khuon mat trang bet2

 

Cũng vì tính cách này, cô giáo Mi Ngor là người rất quan tâm chăm sóc diện mạo bên ngoài. Thế nhưng, trong một lần vội vàng chạy sang nhà thầy giáo Thiết, cũng là người hàng xóm của Mi Ngor (ca sĩ Khắc Minh đóng) để báo một “hung tin quan trọng”, cô giáo Mi Ngor đã không kịp xóa lớp kem trộn dưỡng da đang được đắp trên khuôn mặt của mình.

Mai Ngo tu nhien voi khuon mat khong thay chan may

 

Đây là tình huống dở khóc dở cười của cô giáo Mi Ngor, cũng nhắc lại “kỷ niệm đau thương” của Mai Ngô trong một lần cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu. Giải thích chuyện vì sao sẵn sàng để khuôn mặt mộc của mình lên sóng truyền hình, Mai Ngô vui vẻ kể: “Ở ngoài đời, không khi nào mà Mai Ngô xuất hiện như vậy (khuôn mặt mộc, không trang điểm - PV). Tuy nhiên, khi Mai tham gia chương trình The Face, mình lại vô tình lâm vào tình thế này.

mail1

 

Khi ấy, ban biên tập đang muốn phỏng vấn Mai nhưng lại yêu cầu rất gấp, đúng lúc Mai chưa kịp makeup nên Mai đành phải để mặt mộc của mình lên sóng. Nhưng khi chương trình lên sóng, Mai không hiểu sao khán giả lại thích hình ảnh này (cười)".

Phim điện ảnh "Thạch Thảo" do đạo diễn Mai Thế Hiệp thực hiện, dự kiến ra mắt vào ngày 16/11/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.