Showbiz

Mai Tài Phến xác nhận chỉ là bạn bè với Hương Tràm

19/10/2017, 14:47

Mai Tài Phến cho biết, sau thời gian tìm hiểu, anh và Hương Tràm đã quyết định chỉ là bạn bè thân thiết.

5-huong-tram-

Mai Tài Phến cho biết, sau thời gian tìm hiểu, anh và Hương Tràm đã quyết định chỉ là bạn bè thân thiết. 

Mai Tài Phến hiện đang là gương mặt gây chú ý khi tham gia đóng hai MV "nóng" nhất thời điểm hiện tại là "Em gái mưa" (Hương Tràm) và "Đừng hỏi em" của ca sĩ Mỹ Tâm. Sau MV "Em gái mưa", Mai Tài Phến và Hương Tràm thường có những cử chỉ tình tứ, quan tâm nhau khi xuất hiện cùng nhau. Cũng vì vậy, cả hai dính nghi vấn đang hẹn hò.

Trong một bài phỏng vấn, Hương Tràm cho biết cô cũng có cảm giác nhớ nhung "thầy giáo mưa" trước khi ngủ. Tuy nhiên, mới đây, trong một cuộc giao lưu trực tuyến, Mai Tài Phến đã xác nhận lại mối quan hệ của anh và Hương Tràm.

Anh chia sẻ: "Trong thời gian đóng xong "Em gái mưa", Phến với Tràm cũng chia sẻ với nhau. Nhiều báo viết cả hai đang tìm hiểu nhau. Trong thời gian đó là tìm hiểu nhau, nhưng đến bây giờ thì chúng tôi là bạn của nhau rồi, mối quan hệ bình thường thôi".

maitaiphen

 

Đối với Mai Tài Phến, Hương Tràm là người rất giỏi. Mặc dù là ca sĩ trẻ, sinh năm 1995 nhưng cô có sự trải nghiệm rất nhiều, tự mình quản lý tất cả những công việc của mình. Theo anh, nữ ca sĩ là mẫu người để mình học hỏi phần nào đó. 

Anh cũng cho biết, lần đầu gặp Hương Tràm đã cảm thấy cô rất dễ thương, hát hay, khi tiếp xúc nói chuyện thấy dễ hiểu nhau. Ngoài ra, tính cách mạnh mẽ, khéo léo của Hương Tràm là điều khiến anh cảm thấy quý mến. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.