Showbiz

Mai Thu Huyền lội mưa vui trung thu với trẻ em nghèo

15/09/2016, 07:14
image

Mai Thu Huyền, nhóm Mắt Ngọc và nhiều nghệ sĩ đã đón trung thu vui vẻ bên các em nhỏ.

Mai Thu Huyen8

Mai Thu Huyền, nhóm Mắt Ngọc và nhiều nghệ sĩ đã đón trung thu vui vẻ bên các em nhỏ.

Nhân dịp Tết trung thu đến gần, nữ diễn viên của "Những ngọn nến trong đêm" Mai Thu Huyền cùng nhóm nhạc Mắt Ngọc đã lội mưa để đến chung vui cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Khác với vẻ mặt lạnh lùng thường thấy ở Mai Thu Huyền trên màn ảnh nhỏ, tại đêm Hội làng đêm trăng, cô nhí nhảnh, thân thiện và dễ mến, mang lại cảm giác ấm áp vào buổi tối Trung thu sớm cùng các em.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi quan niệm từ thiện phải từ tâm và phải chính tay mình thực hiện mới thêm phần ý nghĩa nên tôi rất thích tham gia các chương trình thiện nguyện. Mặc dù những phần quà nhỏ, những chiếc lồng đèn không phải giá trị lớn đối với chúng ta, nhưng đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn lại là món quà có giá trị rất lớn. Đặc biệt, tôi đã đón nhận được rất nhiều ánh mắt vui và hạnh phúc khi đón nhận những phần quà ý nghĩa từ mọi người. Nhiêu đó thôi tôi đã cảm thấy cuộc sống thêm phần ý nghĩa và qua đó giúp cho tình người thêm ấm áp hơn”.

Không chỉ mang đến những phần quà bằng hiện vật cho từng em nhỏ, các nghệ sĩ còn mang đến cho các em không gian ấm áp và tiếng cười hạnh phúc với các tiết mục trình diễn đa dạng và vui nhộn như múa lân, xiếc và biểu diễn văn nghệ. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSƯT Trịnh Kim Chi, hoa hậu Diễm Hương, nhóm Mắt Ngọc, ca sĩ Nam Cường,Tiêu Châu Như Quỳnh, Việt My,...

_MG_4375

 

Hoa hậu Diễm Hương2

 

Nhóm Mắt Ngọc7

 

Nhóm Mắt Ngọc8

 

Nhóm Mắt Ngọc9

Nhóm Mắt Ngọc9

_MG_4759

 

Mai Thu Huyen11

 

Mai Thu Huyen4

 

Mai Thu Huyen3

 

Mai Thu Huyen7

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.