Xem - ăn - chơi

Mai Tiến Dũng "hạ" S.T trên "thảm đấu" The Remix New Generation

07/01/2017, 12:58
image

Mai Tiến Dũng "hạ" S.T trên "thảm đấu" đêm mở màn The Remix New Generation để tiến vào vòng liveshow.

theremix_46

Mai Tiến Dũng đã "hạ bệ" S.T trong đêm mở màn The Remix New Generation để tiến vào vòng liveshow. (Ảnh: CTS)

Tập đầu tiên của The Remix New Generation lên sóng tối 6/1 là trận đối đầu giữa hai đội của S.TMai Tiến Dũng. Trong đêm đầu tiên với chủ đề Điện ảnh, S.T và Mai Tiến Dũng đã mang tới những phần thi kịch tính. Cả hai mở màn với liên khúc Chờ người nơi ấy - Em là bà nội của anh hâm nóng không khí sân khấu.

Bước vào phần thi solo đầu tiên, Mai Tiến Dũng mang đến chùm 4 ca khúc là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cơn mưa tình yêu, What is love?, Xin hãy thứ tha. Phần biểu Xin hãy thứ tha, nam ca sĩ đã làm cả trường quay như bùng nổ với chất nhạc EDM mới mẻ và sôi động. 

RM1TienDung

Thí sinh Mai Tiến Dũng biến hóa với 4 ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cơn mưa tình yêu, What is love?, Xin hãy thứ tha.

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng, Mai Tiến Dũng đã có một đội hình khá ổn, anh dành lời khen cho producer Gin vì cách làm nhạc ngày càng tiến bộ. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương  khá bất ngờ vì Mai Tiến Dũng không hát phô một nốt nào. Kết quả, đội Mai Tiến Dũng nhận được 27/31 điểm từ hội đồng chuyên môn.

S.T mang tới 4 ca khúc Bống bống bang bang, Day dream, I"m Alright Without You  My Everything. Cựu thành viên của 365 dabands biến hóa qua từ một hoàng tử dễ thương đầy màu sắc của Bống bống bang bang sang một ông hoàng băng giá Day dream. Đặc biệt, phần kết hợp với Mlee trong I"m Alright Without You của nam ca sĩ khiến cả trường quay nóng bừng với những phần vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm. 

theremix_222

S.T và Mlee

Với ca khúc cuối cùng là My Every Thing, S.T và Mlee đã hóa thành cặp tình nhân nổi tiếng trong giới “ác nhân” là Joker và Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad.

Giám khảo Lưu Thiên Hương hào hứng: “Tôi rất xúc động vì sự cống hiến cộng với sự dàn dựng của bạn. Team S.T đã cho tôi thấy sự chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua”. Trong khi đó, giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng, S.T đã chứng minh  mình đã trưởng thành và trở thành một nghệ sĩ hát solo cực kỳ chuyên nghiệp. Nam ca sĩ cũng giữ được đề tài điện ảnh xuyên suốt và chuyển bài cũng rất ngọt ngào”. Kết quả, đội S.T nhận được 26/31 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

Kết quả sau cùng phụ thuộc vào 3 giám khảo chính của chương trình. Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành trọn 2 điểm cho S.T (số điểm tối đa giám khảo có thể cho thí sinh mình yêu thích nhất), Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho Mai Tiến Dũng. Như vậy, đội Mai Tiến Dũng có 29 điểm và trở thành đội chiến thắng đầu tiên bước vào vòng Liveshow.

Được biết, The Remix New Generation mùa đầu sẽ có 12 nhóm thí sinh, bao gồm Ca sĩ - Nhà sản xuất - DJ - Biên đạo tham gia. Các đội sẽ bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp trong 6 đêm Mini Live show Combat. Mỗi đêm có 9 tiết mục: 1 bài hát chung chủ đề (2 đội cùng trình bày), 2 đội có thêm 30 phút để trình diễn 4 bài hát liên tục trong mini show của mình.

Sau chương trình, hội đồng chuyên môn gồm 31 khách mời và ba giám khảo Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương sẽ chấm điểm. Đội nào có điểm số cao hơn sẽ đi tiếp. Sau 6 đêm, 6 đội thắng trong mỗi đêm cùng 2 đội được BGK cứu sẽ đi tiếp vào vòng live show.

Video Mai Tiến Dũng hâm nóng sân khấu với ca khúc "Em là bà nội của anh":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.